Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
1838 Lượt xem

Thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh

Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh như sau:
1. Nhân viên bán hàng
* Số lượng: 05
* Mô tả công việc:
– Thực hiện giao nhận bưu phẩm, bưu kiện trên địa bàn được phân công
– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng
– Phát triển doanh thu, phát triển khách hàng mới
* Tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam
– Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Chuyên ngành: Không yêu cầu
– Hệ: chính quy
– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống
– Có sức khỏe tốt, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp
– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
2. Nhân viên kế toán
* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch quản lý chi phí và thanh quyết toán chi phí với Tổng công ty.
– Thực hiện công việc gạch nợ trên phần mềm kế toán.
– Đôn đốc thu hồi công nợ trên tuyến.
– Thực hiện kiểm kê bưu phẩm tại các bưu cục được phân công.
– Xuất hóa đơn và thực hiện các công việc phát sinh khác.
* Tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên
– Chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng.

– Hệ: chính quy
– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống
– Có sức khỏe tốt, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp
– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài
3. Nhân viên kinh doanh Logistics
* Số lượng: 03
* Mô tả công việc:
– Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics(Mygo, Express, kho vận,…) trên địa bàn được phân công
– Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Bưu chính.
– Lập danh sách khách hàng tiềm năng
– Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khàng hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng
– Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ
– Nghiên cứu thị trường
* Tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Trình độ Đại học trở lên
– Chuyên ngành: QTKD, Marketting, Kinh tế, Bưu chính
– Hệ: chính quy
– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống
– Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp
– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài
* Quyền lợi:
– Thu nhập theo sản phẩm/doanh thu (7-10 triệu)
– Ứng viên được đánh giá chuyển diện HĐLĐ theo quý
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
* Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc viết tay.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).
– Giấy xác nhận hạnh kiểm.

– Giấy khám sức khỏe: 03 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.
– Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.
– 03 Ảnh 3×4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).
– Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí tuyển dụng
* Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến 28/02/2020 (ưu tiên hồ sơ nộp trước).
* Nơi nhận hồ sơ: Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.
Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.
ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247).
Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn.
Facebook: Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Share Button

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *




THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023