Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
1544 Lượt xem

Tập huấn nâng cao công tác hỗ trợ việc làm, hợp tác doanh nghiệp, khảo sát thị trường lao động, hoạt động khởi nghiệp cho cán bộ, giảng viên Trường Đại học Trà Vinh trong khuôn khổ dự án V2WORK

 Ngày 11.01.2019 tại Trường Đại học Trà Vinh các cán bộ quản lý tham gia dự án Erasmus Plus do EU tài trợ V2WORK đã tổ chức khóa tập huấn nâng cao công tác hỗ trợ việc làm, hợp tác doanh nghiệp, khảo sát thị trường lao động, hoạt động khởi nghiệp trong các Trường Đại học cho trên 20 cán bộ viên chức, giảng viên của Trường.

123

Được biết, dự án Dự án V2WORK là dự án đến từ Châu Âu nhằm giúp các Trường Đại học tại Việt Nam tăng cường khả năng tìm kiếm việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp và phát triển kỹ năng khởi nghiệp.

Tại đợt tập huấn này, Bà Diệp Bảo Anh đã chia sẻ cho các viên chức, giảng viên tham dự khóa tập huấn về tình hình thị trường lao động và nền kinh tế toàn cầu, Châu Âu và tại Việt Nam, Ông Nguyễn Duy chia sẻ kinh nghiệm về công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên, hoạt động khảo sát thị trường lao động và Bà Nguyễn Thị Ngọc Vấn trình bày các vấn đề về khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên. Qua đây, góp phần tạo điều kiện cho cán bộ tại Trường có thêm kiến thức trong công tác hướng nghiệp, khởi nghiệp và hỗ trợ việc làm cho sinh viên.

1234

Ngày 14.01.2019 tại Trường Đại học Tây Nguyên cũng đã diễn ra chương trình tập huấn công tác đào tạo kỹ năng mềm và triển khai các chương trình thực tập (internship) cho sinh viên. Đây là đợt tập huấn thứ tư (TOT4) trong khuôn khổ dự án. Các đợt tập huấn sẽ được tổ chức lần lượt tại 08 Trường Đại học tại Việt Nam, dự kiến chương trình tập huấn kế tiếp diễn ra tại Trường Đại học Trà Vinh vào đầu tháng 4/2019 và kéo dài đến hết năm 2020.

IMG_3467

IMG_3466

Nguyễn Duy – Văn Hiện

Share Button

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *




THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023