Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
681 Lượt xem

Chương trình Tư vấn kỹ năng tìm việc và phỏng vấn cho sinh viên

     – LIVECV (Hồ sơ ứng tuyển bằng video) là ứng dụng nhằm khắc phục khó khăn cho ứng viên (người tìm việc) và nhà tuyển dụng trong việc chuẩn bị hồ sơ giấy, phải thực hiện việc khám sức khỏe, công chứng giấy tờ bằng cấp mất rất nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt khó khăn hơn cho những người đang sống và làm việc ở các đô thị lớn nhưng hộ khẩu thường trú vẫn còn ở quê. Hơn nữa hồ sơ giấy ứng viên rất khó thể hiện được hết năng lực thực, kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, ngoại hình trực tiếp đến nhà tuyển dụng.

     – Đối với nhà tuyển dụng cũng rất mất nhiều thời gian, nhân sự cho việc chọn lọc những ứng viên tốt, phù hợp nổi trội thông qua các hồ sơ giấy mà các ứng viên gửi đến.

     – Từ những lý do đó Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục Ứng dụng EPAC tổ chức Chương trình Tư vấn kỹ năng tìm việc và phỏng vấn cho sinh viên nhằm giúp ứng viên và nhà tuyển dụng phù hợp gặp nhau một cách nhanh nhất, thật nhất. Thông qua trang www.livecv.info ứng viên thể hiện hết những khả năng, kiến thức, kinh nghiệm , kỹ năng, trình độ ngoại ngữ, ngoại hình thông qua videoclip. Khi hài lòng ứng viên nào, nhà tuyển dụng chỉ việc gọi ứng viên đó đến phỏng vấn trực tiếp. Ứng viên được chọn sau đó sẽ hoàn tất hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu của nhà tuyển dụng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian của ứng viên và nhà tuyển dụng, giúp tiết kiệm chi phí thủ tục xin việc ban đầu cho ứng viên, doanh nghiệp cũng tiết kiệm chi phí, thời gian cho bộ phận tuyển dụng, mà mang lại hiệu quả rất cao cho cả đôi bên.

     – Thông tin về buổi tư vấn:

  1. Thời gian và địa điểm:

      – Thời gian: Lúc 8h00 ngày 29/9/2017 (Thứ 6)

      – Địa điểm: Phòng E21.105, Khoa NN – Văn hóa – Nghệ thuật Khmer NB, Khu I, Trường Đại học Trà Vinh

  1. Nội dung:

– Giới thiệu về ứng dụng LIVECV của Công ty Cổ phần Giáo dục Ứng dụng EPAC

– Tặng tài khoản LIVECV cho các bạn sinh viên

– Training cho các bạn sinh viên kỹ năng tìm việc, chuẩn bị hồ sơ xin việc và đàm phán với nhà tuyển dụng

  1. Đối tượng: Sinh viên các ngành đang học tại Trường.
  2. Thời gian đăng ký: đến ngày 26/9/2017
  3. Địa điểm đăng ký:

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn *** Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *




THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023