Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
462 Lượt xem

Tuyển dụng nhiều vị trí


Công ty/ tổ chức: Chi nhánh FPT Telecom Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Chi nhánh FPT Telecom Trà Vinh cụ thể như sau:

  1. Trưởng phòng kinh doanh: 01 nam, nữ

* Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch, điều hành và quản lý các hoạt động phòng kinh doanh.
Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (ADSL/FTTH) và các dịch vụ gia tăng khác do FPT Telecom đang cung cấp.

– Chịu trách nhiệm về Marketing, doanh số và khách hàng.

– Quản lý đội ngũ bán hàng hiện hữu.

– Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và phát triển nhân viên.

– Thực hiện báo cáo, đánh giá và đề xuất chính sách bán hàng cho Ban Giám đốc.

* Yêu cầu

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế, từ 25 – 40 tuổi.

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, viễn thông, công nghệ thông tin,…

– Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí Teamleader trở lên.

– Nhanh nhẹn, hoạt bát.

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông.

  1. Nhân viên kinh doanh sản phẩm internet và truyền hình: 05 nam, nữ

* Mô tả công việc:

– Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

– Tư vấn,giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp.

– Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành, từ 20 – 29 tuổi.

– Đam mê kinh doanh, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.

– Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.

– Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.

– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.

  1. Nhân viên kinh doanh sản phẩm fpt play box: 03 nam, nữ

* Mô tả công việc:

– Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và phát triển thị trường.

– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và ký kết hợp đồng FPT PAY box.

– Chăm sóc các đại lý phân phối và phát triển các đại lý mới.

– Phân tích, đề xuất các kênh bán hàng hiệu quả.

– Hỗ trợ, triển khai các chương trình Event, sự kiện bán hàng.

– Training các đại lý về sản phẩm, chính sách, kênh bán hàng.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên, từ 20 – 30 tuổi.

– Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và phát triển thị trường.

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.

– Chịu khó, đam mê kinh doanh, kiếm tiền và có kiến thức cơ bản về công
nghệ, internet.

– Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.

– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.

  1. Nhân viên dịch vụ và chăm sóc khách hàng: 01 nam

* Mô tả công việc:

– Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.

– Giải quyết khiếu nại và thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.

– Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.

– Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.

– Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.

– Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

– Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành về kinh tế và các chuyên ngành liên quan, từ 22 – 28 tuổi.

– Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.

– Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

– Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.

– Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc.

– Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

  1. Nhân viên thu cước: 02 nam, nữ

* Mô tả công việc:

– Thu cước sử dụng dịch vụ (internet, truyền hình FPT) tại địa chỉ khách hàng theo khu vực được phân công.

– Ghi nhận các thông tin phản hồi trong quá trình tiếp xúc với khách hàng và báo cáo lại Cán bộ quản lý địa bàn.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 23 – 40 tuổi.

– Ký quỹ 20 triệu đồng dưới hình thức mở sổ tiết kiệm. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng.

– Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà.

– Trung thực, nhanh nhẹn, có xe máy đi lại..

– Có khả năng năng giao tiếp, sức khỏe tốt.

– Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại huyện Cầu Ngang.

  1. Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng: 02 nam

* Mô tả công việc:

– Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng.

– Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến:

+ Kết nối internet.

+ Email.

+ Mạng LAN, máy tính,.

+ Các thiết bị di động (Smart phone, Ipad…), smart TV… không thể kết nối internet hoặc không thể sử dụng các ứng dụng, dịch vụ trên internet.

+ IP camera.

+ Truyền hình FPT.

– Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản.

– Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, các chuyên ngành liên quan đến CNTT, mạng máy tính, Điện tử viễn thông…, từ 21 – 30 tuổi.

– Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

– Có kiến thức về máy tính, mạng máy tính, mạng Internet…

– Có các chứng chỉ về mạng máy tính (CCNA, MCSA, MCITP…) là 1 ưu thế.

– Tiếng Anh tương đương trình độ B.

– Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu được áp lực công việc, có phương tiện đi lại.

– Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại huyện Cầu Ngang.

  1. Nhân viên triển khai bảo trì mạng viễn thông: 03 nam

* Mô tả công việc:

– Kiểm tra, sửa chữa, khắc phục sự cố đường truyền internet.

– Triển khai và bảo trì cáp thuê bao PON, FTTH và cài đặt các dịch vụ khác (Truyền hình FPT, thiết bị wifi…) do FPT Telecom cung cấp tại nhà khách hàng.

– Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và cài đặt các dịch vụ đi kèm do FPT Telecom cung cấp cho khách hàng (Truyền hình FPT, thiết bị wifi…

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Điện – điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, từ 20 – 30 tuổi.

– Các ứng viên có chứng chỉ nghề tương đương bậc nghề bậc 3/7 với các chuyên ngành liên quan cũng sẽ được xem xét mời phỏng vấn nếu đã có kinh nghiệm làm việc.

– Ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hạ tầng viễn thông, Internet, điện lực, truyền hình cáp…là một lợi thế.

– Có phương tiên đi lại (xe máy).

– Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại huyện Cầu Ngang.

  1. Nhân viên hạ tầng mạng viễn thông: 01 nam

* Mô tả công việc:

– Lên kế hoạch và thực hiện công việc triển khai lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng đài trạm viễn thông, hạ tầng PON, FTTH,…theo phạm vi công việc được phân công; đề xuất thay thế, sữa chữa phù hợp với quy định.

– Lắp đặt, điều hành và lên phương án xử lý các sự cố liên quan đến mạng ngoại vi, cáp quang hạ tầng và các thiết bị trong đài trạm.

– Nắm bắt chi tiết các bước thi công & cắt chuyển tuyến quang, quản lý vật tư, hồ sơ hoàn công.

– Phối hợp với các đơn vị Kế hoạch, Thiết kế, Vật tư, Thanh tra công trình.

– Sử dụng Tool phục vụ điều hành xử lý sự cố và cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến, core quang: Ticket, Inside, Map, Port, AutoCad…

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành viễn thông, điện, điện tử, điện lạnh, điện công nghiệp,…từ 22 – 35 tuổi.

– Am hiểu hệ thống cáp quang Ring, kênh, PON…

– Có kiến thức nền tảng tốt về cơ sở hạ tầng viễn thông cung cấp dịch vụ Internet, am hiểu sử dụng, phân tích, đọc hiểu bản vẽ AutoCad, Corel.

– Sử dụng thành thạo các công cụ, thiết bị máy hàn, máy đo quang, vận hành máy phát điện,… phục vụ trong công tác vận hành, xử lý sự cố hạ tầng.

– Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý công việc, tài sản.

– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, kỹ năng văn phòng thành thạo.

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý phòng/nhóm và có quan hệ các đơn vị ngoài công ty phục vụ thi công tuyến quang.

  1. Quyền lợi:

– Lương hấp dẫn, chi trả theo năng lực làm việc.

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

– Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của Luật.

– Tham gia khám sức khỏe định kỳ và du lịch hằng năm.

– Thưởng theo thành tích cá nhân, lương tháng 13

– Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, tay nghề đối với kỹ thuật,… hoàn toàn miễn phí.

– Cơ hội phát triển, thăng tiến.

  1. Địa điểm làm việc: Trà Vinh
  2. Hồ sơ:

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch (xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan quản lý).

– Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (photo công chứng).

– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có).

– CMND, hộ khẩu (photo công chứng).

– Giấy khám sức khỏe (photo công chứng).

  1. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/01/2019
  2. Địa điểm nộp hồ sơ:

Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247).

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023