Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
359 Lượt xem

Trưởng nhóm hành chính – Nhân sự


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH MTV PCT Việt Nam

Mức lương: Thoả thuận


I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH MTV PCT Việt Nam

Địa chỉ: Lô E, Đường số 4, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, tỉnh Trà, Tỉnh Trà Vinh.

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng nhóm hành chính – Nhân sự

2. Yêu cầu:

– Ưu tiên ứng viên từ 30 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.

– Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh… hoặc có kinh nghiệm quản lý nhân sự ít nhất 5 năm.

– Sử dụng tốt Tiếng anh.

– Thành thạo Tin học văn phòng.

– Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo đội nhóm, có tầm nhìn chiến lược, có trách nhiệm và tận tâm.

– Kiến thức về tổ chức hành chính, nghiệp vụ chuyên môn; pháp luật lao động – việc làm…

– Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách thiết lập mối quan hệ.

– Kỹ năng báo cáo trực quan.

– Chịu được áp lực cao.

– Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Trà Vinh.

3. Mô tả công việc:

– Xây dựng kế hoạch cho công ty về các vấn đề nhân sự: bồi thường, lợi ích, sức khỏe, ATLĐ,…

– Đề ra các chiến lược để đánh giá hiệu suất, hệ thống đánh giá tiền lương, nhân sự, đào tạo và phát triển,…

– Lên kế hoạch và tổ chức tuyển dụng hiệu quả.

– Giám sát nhân sự của tất cả các bộ phận và phối hợp đánh giá công việc thực tế để đề xuất cải thiện năng suất, tăng lương, thưởng…

– Xây dựng kế hoạch và thực hiện quy trình đào tạo.

– Điểm liên lạc của các quan hệ lao động, giao tiếp với công đoàn lao động, công tác địa phương.

– Xây dựng và quản lý hệ thống hành chính chặt chẽ đáp ứng và phù hợp với tất cả các mục tiêu của công ty và qui định của pháp luật Việt Nam.

– Quản lý các vấn đề hành chính: Văn phòng phẩm, văn thư,…

– Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

4. Phúc lợi:

– Lương thỏa thuận theo năng lực.

– Được làm việc trong môi trương năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được cấp phát laptop riêng phục vụ công việc, đồng phục định kỳ,…

– Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, tham gia công đoàn.

– Được khám sức khỏe định kỳ, test covid,…

– Được tặng quà sinh nhật, quà tết, các chính sách đãi ngộ tại công ty, thưởng đột xuất hoặc thưởng Tết.

– Ngoài ra, khi làm việc tại công ty, NLĐ còn được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, đào tạo kỹ năng, các hoạt động thường niên,…

III. THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

– Thời gian đăng ký: đến khi tuyển được nhân sự.

– Hình thức đăng ký: gửi CV chi tiết quá trình học tập, làm việc (song ngữ Anh – Việt) đến Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh qua địa chỉ email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688, gặp cô Hồng Phượng

Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023