Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
408 Lượt xem

Trưởng bưu cục, Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp cụm, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng dịch vụ số, Nhân viên bán hàng khách hàng doanh nghiệp


Công ty/ tổ chức: Viettel Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Tên đơn vị tuyển dụng: Viettel Trà Vinh

Địa chỉ: Số 156, đường Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

 

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

 

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Yêu cầu

 

Mô tả công việc

 

Trưởng bưu cục

 

 

01

– Giới tính: Nam

– Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

– Độ tuổi: 35 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt

– Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

 

 

 

 

– Phát triển doanh thu, kinh doanh các dịch vụ bưu chính

– Điều hành công tác giao nhận bưu phẩm, bưu kiện

– Chăm sóc khách hàng trên địa bàn hub quản quản lý

+ Chịu trách nhiệm về mọi mặt hoạt động của Bưu cục trên địa bàn được giao

+ Tham mưu Ban giám đốc về các chính sách bán hàng.

 

 

 

Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp cụm

 

 

01

– Giới tính: Nam

– Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên

– Chuyên ngành: CNTT, Điện tử viễn thông, Kinh tế

– Độ tuổi: 25-35 tuổi

– Có sức khỏe tốt

– Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

 

– Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các nghiệp vụ sau bán hàng

– Quản lý và hỗ trợ Nhân viên bán hàng khách hàng doanh nghiệp trong công tác bán hàng, sau bán và các công việc khác.

– Phát triển & quản lý kênh Cộng tác viên xã hội hóa, đại lý ủy quyền.

– Đào tạo, hỗ trợ kênh về sản phẩm, dịch vụ, công cụ cho kênh

– Xây dựng/cập nhật thông tin khách hàng doanh nghiệp/lĩnh vực trên địa lên hệ thống

– Triển khai nghiên cứu thị trường theo kế hoạch.

 

 

 

 

Nhân viên kinh doanh

 

05

– Giới tính: Nam

– Trình độ Cao đẳng trở lên

– Độ tuổi: 35 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

– Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ chuyển phát và thương mại điện tử trên địa bàn được phân công

– Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Bưu chính.

– Lập danh sách khách hàng tiềm năng

– Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khàng hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng; Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ;

– Nghiên cứu thị trường.

 

 

 

 

Nhân viên bán hàng dịch vụ số

 

01

– Giới tính: Nam

– Trình độ Cao đẳng chính quy trở lên

– Độ tuổi: 35 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

 

 

 

– Tiếp xúc cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức phát triển thuê bao, dịch vụ thu/chi hộ theo định hướng kinh doanh tại từng thời điểm.

– Phát triển điểm chấp nhận thanh toán, điểm nạp/rút theo định hướng kinh doanh tại từng thời điểm.

– Giám sát chất lượng hoạt động của Kênh phân phối

– Duy trì khách hàng, mạng lưới kênh đã phát triển.

 

Nhân viên bán hàng khách hàng doanh nghiệp

01

– Giới tính: Nam

– Trình độ Trung cấp trở lên

– Độ tuổi: 35 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

– Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các nghiệp vụ sau bán hàng

– Phát triển & quản lý kênh Cộng tác viên xã hội hóa, đại lý ủy quyền.

– Phát triển kênh theo hướng dẫn.

– Đào tạo, hỗ trợ kênh về sản phẩm, dịch vụ, công cụ cho kênh

– Xây dựng/cập nhật thông tin khách hàng doanh nghiệp/lĩnh vực trên địa lên hệ thống.

– Triển khai nghiên cứu thị trường theo kế hoạch.

– Giới thiệu, tư vấn và phát triển doanh thu dịch vụ chuyển phát, fulfillment và các sản phẩm, dịch vụ khác của TCT với khách hàng.

– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

* Quyền lợi:

– Được nhiều cơ hội thăng tiến

– Tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản

– Tham gia đủ các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng,…

* Hồ sơ dự tuyển:

+ Đơn xin việc viết tay.

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).

+ Giấy khám sức khỏe: 03 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.

+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.

+ 03 Ảnh 3×4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).

Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí tuyển dụng.

Không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.

 

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh

Điện thoại: 0294 3855246 (+247) hoặc 0294 3603688

* Hình thức đăng ký: Ứng viên gửi CV giới thiệu về bản thân, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc (nếu có) qua email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

– Tiêu đề email ghi rõ: “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển” – “Doanh nghiệp/đơn vị ứng tuyển”

– Khi đi phỏng vấn ứng viên mang theo bộ hồ sơ dự tuyển.

* Thời hạn đăng ký: đến ngày 29/6/2022.

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023