Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
269 Lượt xem

Nhân viên thu mua Vật Tư, Nhân viên Xuất Nhập Khẩu


Công ty/ tổ chức: Công Ty TNHH DW VN vốn Hàn Quốc

Mức lương: 6-10 triệu


I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Công Ty TNHH DW VN vốn Hàn Quốc

Địa chỉ: Quốc lộ 60, Ấp Phú Phong 3, Bình Phú, Càng Long, Trà Vinh.

Ngành nghề kinh doanh: Chuyên sản xuất giày dép, thú nhồi bông xuất khẩu

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG 

Stt

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

(người)

1

Nhân viên thu mua Vật Tư

05

2

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

05

* Yêu cầu:

1. Nhân viên thu mua Vật Tư

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học

– Ưu tiên người có kinh nghiệm

– Cẩn thận, có trách nhiệm

– Chịu được áp lực trong công việc

– Tiếng Anh, Tin học văn phòng thành thạo

2. Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

– Ưu tiên người có kinh nghiệm khai tờ khai hải quan (loại hình gia công – sản xuất xuất khẩu).

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, hoặc trường khác có liên quan

– Cẩn thận, có trách nhiệm;

– Chịu được áp lực trong công việc;

– Tiếng Anh, Tin học văn phòng cơ bản

– Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

– Trình độ: Có bằng tốt nghiệp Cao Đẳng hệ chính quy trở lên

* Mô t công vic

1. Nhân viên thu mua Vật Tư:

– Tiếp nhận các phiếu yêu cầu cung cấp hàng hóa đã được Ban Giám đốc phê duyệt từ các bộ phận.

– Tìm kiếm, đánh giá và so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp. Lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn.

– Lập đơn hàng theo nhà cung cấp và giá đã được Giám đốc phê duyệt, trình Trưởng nhóm cung cứng kiểm tra trước khi chuyển đơn hàng cho Kế toán trưởng xem xét và trình Giám đốc ký duyệt.

– Thực hiện mua hàng và thanh toán quốc tế (TT, L/C) hoặc trong nước.

– Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa.

– Tiến hành mua hàng và theo dõi tiến độ giao hàng.

– Kết hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng, thủ kho kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa nhập vào.

– Chuyển hồ sơ cho kế toán phần hành làm thủ tục nhập kho.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

2. Nhân viên Xuất Nhập Khẩu :

– Khai tờ khai hải quan

– Nhận yêu cầu, mail từ khách hàng;

– Làm KPL, Invoice, Hợp đồng

– Đọc hiểu và làm thanh toán LC

– Kiểm tra bộ chứng từ;

– Thông báo hồ sơ cần chuẩn bị và thông báo thuế;

– Theo dõi quy trình làm hàng, thông quan hàng hóa;

– Lấy số file, tạo shipment note lô hàng;

– Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

* Quyền lợi:

– Mức lương: 6-10 triệu

– Thời gian thử việc: 2 tháng

– Hưởng chế độ phúc lợi của Công ty

– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước

III. THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

– Thời gian đăng ký: đến ngày 28/02/2022 (ưu tiên ứng viên đăng ký trước)

– Hình thức đăng ký: Ứng viên gửi CV bằng Tiếng Anh đến email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (+247), gặp cô Hồng Phượng

Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn          

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023