Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
433 Lượt xem

Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng, Nhân viên phát triển kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Phước Minh – Chi nhánh Trà Vinh (Bảo hiểm Hanwha Life)

Mức lương: Thỏa thuận


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng, Nhân viên phát triển kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh như sau:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

– Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Phước Minh – Chi nhánh Trà Vinh (Bảo hiểm Hanwha Life).

– Địa chỉ: Số 87B Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, TP.Trà Vinh.

– Lĩnh vực hoạt động: Bảo hiểm.

II. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG

  1. Vị trí: Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng.

* Số lượng: 10 nhân sự.

* Mô tả công việc:

– Làm việc tại văn phòng công ty (không đi thị trường)

– Liên hệ khách hàng theo danh sách data có sẵn: xin thông tin, mời khách hàng dự hội thảo công ty tổ chức

– Đặt lịch hẹn cho bộ phận tư vấn gặp khách hàng

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Lương: Hỗ trợ lương cứng 4.000.000 đồng/tháng + thưởng (chế độ thưởng sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

  1. Vị trí: Nhân viên phát triển kinh doanh.

* Số lượng: 4 nhân sự

* Mô tả công việc:

– Gọi điện thoại xác nhận thông tin, nhận lịch từ chăm sóc khách hàng để tư vấn trực tiếp và hội thảo.

– Chăm sóc, khai thác hợp đồng từ những khách hàng đã tham gia.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Lương: 4.000.000 đồng/tháng + Lương kinh doanh + hoa hồng tối thiểu 10% – 20%/hợp đồng.

  1. Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh

* Số lượng: 02 nhân sự

* Mô tả công việc:

– Phối hợp với công ty đề ra kế hoạch, định hướng phát triển cho Cty

– Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ CSKH – Kinh doanh.

– Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng mới

– Tư vấn – Chăm sóc khách hàng có sẵn/đã từng ký hợp đồng

– Hỗ trợ các thành viên trong nhóm các thủ tục nghiệp vụ.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Lương: Mức lương và chế độ thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

  1. Yêu cầu chung:

– Tốt nghiệp THPT, từ đủ 18t trở lên.

– Không yêu cầu kinh nghiệm ở vị trí (1), (2).

– Vị trí (3) yêu cầu có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Trưởng nhóm/Quản lý bán hàng/Sale/Tài chính – bảo hiểm tương đương.

– Chịu khó, chăm chỉ làm việc…

  1. Nơi làm việc: tỉnh Trà Vinh.

III. LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ:

– Có hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng sẵn, không cần đi thị trường tìm kiếm.

– Sản phẩm quyền lợi cao, dễ thuyết phục khách hàng.

– Có lương cứng đảm bảo cho nhân viên, chế độ bảo hiểm cho nhân viên.

– Đào tạo chuyên nghiệp cho nhân viên khi làm việc.

– Chế độ nghỉ phép năm, lễ, tết, Du lịch hàng năm theo quy định của công ty.

– Được hỗ trợ thăng tiến ở tất cả các vị trí

– Thưởng năng suất làm việc thường xuyên bằng hiện kim và hiện vật

– Được hưởng chế độ đặc biệt từ Hanwha Life.

– Công việc lâu dài, ổn định cho sinh viên mới ra trường, người đang tìm kiếm việc, nhân sự tại các công ty có tỉ lệ cạnh tranh cao, người muốn thay đổi công việc và phát triển bản thân,…

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC:

– Đơn xin việc.

– 01 ảnh 3*4 hoặc 4*6.

– CMND, sổ hộ khẩu (không bắt buộc), bằng cấp có liên quan (THPT, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Liên thông…). Tất cả chỉ cần photo và không cần công chứng.

Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail tuvanvieclam@tvu.edu.vn, tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển và bổ sung hồ sơ sau khi nhận việc..

V. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Nhận hồ sơ đến ngày 10/4/2021.

VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

Điện thoại: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (394)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023