Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
378 Lượt xem

Nhân viên Phát triển kinh doanh – Hóa chất thủy sản


Công ty/ tổ chức: Công ty Cổ Phần Plasma Việt Nam

Mức lương: Thoả thuận


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH – HÓA CHẤT THỦY SẢN

 I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty Cổ Phần Plasma Việt Nam

Địa chỉ: Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Lĩnh vực hoạt động: chuyên nhập khẩu các loại hóa chất cho nhiều lĩnh vực: hóa chất cơ bản, nông nghiệp, xử lý nước, sơn – mực in, xi mạ – gốm sứ, thực phẩm, thủy sản,…

 

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

* Số lượng: 02 người

 

* Địa điểm làm việc: 207C Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

 

* Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30-17h30; thứ 7 từ 9h00 đến 16h15 (một tháng làm 2 ngày thứ bảy)

 

* Yêu cầu:

–      Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành liên quan.

–      Có kinh nghiệm làm việc hoặc học tập trong lĩnh vực có liên quan đến hóa chất và nuôi trồng thủy sản là một lợi thế.

–      Tiếng Anh có thể đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.

–      Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

–      Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.

–      Đam mê kinh doanh, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

–      Ưu tiên Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Mô tả công việc:

–       Chịu trách nhiệm trong việc bán sản phẩm ra thị trường và hỗ trợ theo sát khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

–       Khảo sát thị trường để tăng cường đưa sản phẩm ra thị trường.

–       Theo dõi các thử nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm mới thông qua kênh phân phối.

–       Nghiên cứu, dịch thuật và phiên dịch tài liệu kỹ thuật,.. (khi cần)

–       Định kỳ cập nhật, tổng hợp và phổ biến các thông tin mới của ngành cho các bộ phận có liên quan.

–       Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.

–       Công ty sẵn sàng đào tạo quy trình bán hàng hàng, quy trình xuất nhập khẩu và cách làm việc với khách hàng.

* Quyền lợi:

–        Lương thỏa thuận theo năng lực. Đánh giá KPI hàng tháng theo năng suất làm việc.

–        Phụ cấp chi phí công tác.

–        Phụ cấp cơm trưa 1.500.000VND/ tháng, chi phí giữ xe, tập gym,… khi trở thành nhân viên chính thức.

–        Có nhiều thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp với công ty

–        Team building, du lịch theo kết quả hoạt động kinh doanh.

–        Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN.

–        Khám sức khoẻ tổng quát định kỳ hàng năm, cạo vôi răng định kỳ 2 năm/lần.

–        Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc.

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

      Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh

      Điện thoại: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (+247)

* Hình thức đăng ký: Ứng viên gửi CV ứng tuyển qua email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

Tiêu đề email ghi rõ: “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển” – “Công ty/Đơn vị ứng tuyển”.

* Thời hạn đăng ký: đến ngày 28/4/2022.

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023