Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
741 Lượt xem

Nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh, nhân viên kế toán


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Máy văn phòng Nguyễn Hồng

Mức lương: Từ 3tr - 4tr/tháng


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh, nhân viên kế toán như sau:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

   – Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH máy văn phòng Hồng Nguyễn.

   – Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, Tp.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

   – Lĩnh vực hoạt động: Bán sỉ và lẻ ngành thiết bị máy văn phòng.

II. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG

   1. Vị trí tuyển dụng 1: Nhân viên kỹ thật

     * Số lượng: 02 nhân sự

     * Yêu cầu:

       – Độ tuổi: 25 – 35, Giới tính: Nam

       – Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng trở lên chuyên ngành tin học, công nghệ thông tin.

      – Năng động, chịu khó và đam mê công việc, chịu được áp lực công việc và có tính cầu tiến làm việc lâu dài gắn bó với công ty, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, trung thực và thực hiện nghiêm túc các qui định, nội qui của công ty.

       – Ưu tiên người có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

       – Ngoại hình coi được, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, sức khỏe tốt.

       – Thời gian thử việc: 03 tháng, có thể ký hợp đồng chính thức trước thời gian thử việc nếu làm tốt công việc được giao.

     * Công việc:

       – Bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sau bán hàng.

       – Sửa chữa, bảo trì máy vi tính, máy in, máy photocopy và các loại máy văn phòng khác.

       – Nạp mực máy in, máy photocopy và các loại máy văn phòng khác.

      – Lắp đặt camera quan sát, lắp đặt máy vi tính, máy in, máy photocopy, cài đặt phần mềm các loại thiết bị máy văn phòng khác.

      – Khắc phục sự cố các vấn đề về máy tính và các thiết bị máy móc khác tại công ty và tại nơi khách hàng sử dụng.

   2. Vị trí tuyển dụng 2: Nhân viên kế toán

     * Số lượng: 02 nhân sự

     * Yêu cầu:

       – Độ tuổi: 25 – 35, Giới tính: Nữ hoặc Nam

       – Sử dụng thành thạo Word, Excel.

       – Có khả năng thuyết phục, đàm phán với khách hàng.

       – Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng trở lên chuyên ngành về kế toán.

      – Năng động, chịu khó và đam mê công việc, chịu được áp lực công việc và có tính cầu tiến làm việc lâu dài gắn bó với công ty, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, trung thực và thực hiện nghiêm túc các qui định, nội qui của công ty.

       – Ưu tiên người có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

       – Ngoại hình coi được, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, sức khỏe tốt.

       – Thời gian thử việc: 03 tháng, có thể ký hợp đồng chính thức trước thời gian thử việc nếu làm tốt công việc được giao.

     * Mô tả công việc:

       – Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty, làm báo giá, hợp đồng, đốc thúc công nợ, cập nhật giá cả, sản phẩm mới.

       – Đặt hàng với đối tác, quản lý thông tin khách hàng.

       – Quản lý sổ sách, chứng từ liên quan đến công việc hàng ngày của công ty:

        + Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.

        + Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.

        + Kế toán kê khai báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý với cơ quan thuế.

        + Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ

        + Theo dõi, tính chiết khấu cho Khách hàng, hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần, xuất hóa đơn khách hàng.

       + Bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày.

         + Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày, cuối tháng.

         + Chứng từ chuyển khoản thanh toán, sao kê hàng tháng với ngân hàng.

         + Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

   3. Vị trí tuyển dụng 3: Nhân viên kinh doanh

     * Số lượng: 01 nhân sự

     * Yêu cầu:

       – Độ tuổi: 25 – 35, Giới tính: Nữ hoặc Nam

       – Sử dụng thành thạo Word, Excel.

       – Có khả năng thuyết phục, đàm phán với khách hàng tốt.

       – Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng trở lên chuyên ngành về quản trị kinh doanh.

      –  Năng động, chịu khó và đam mê công việc, chịu được áp lực công việc và có tính cầu tiến làm việc lâu dài gắn bó với công ty, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, trung thực và thực hiện nghiêm túc các qui định, nội qui của công ty.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

       – Ngoại hình coi được, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, sức khỏe tốt.

       – Thời gian thử việc: 03 tháng, có thể ký hợp đồng chính thức trước thời gian thử việc nếu làm tốt công việc được giao.

     * Mô tả công việc:

       – Tìm kiếm, khai thác, tư vấn sản phẩm cho khách hàng bán lẻ.

       – Làm và theo dõi báo giá, hợp đồng đặt hàng với khách hàng.

       – Tham mưu cho BGĐ công việc mở rộng mạng lưới kênh phân phối.

       – Tìm kiếm khách hàng mới, khai thác, chăm sóc khách hàng truyền thống.

       – Giao dịch với khách hàng, thực hiện quy trình bán hàng.

       – Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày cho BGĐ phụ trách Kinh doanh.

       – Làm báo giá, hợp đồng, đốc thúc công nợ, cập nhật giá cả, sản phẩm mới.

       – Đặt hàng với đối tác, quản lý thông tin khách hàng.

   Mức lương và chế độ chung:

     – Lương chính = lương cơ bản+ phụ cấp (3.500.000+500.000 đồng/tháng ).

   – Mức lương thử việc = 90% mức lương cơ bản+ 50% phụ cấp tiền xăng (3.150.000 +250.000 đồng/tháng).

     – Làm việc theo giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.

     – Được hưởng các chế độ tăng lương theo quy định hiện hành.

    – Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký hợp đồng cộng tác chính thức với công ty và đủ thời gian công tác 12 tháng .

     – Thưởng lương tháng 13 sau thời gian 2 năm công tác gắn bó với công ty.

     – Thưởng theo thành tích nếu cá nhân đạt được kết quả hoàn thành tốt công việc.

III. NƠI LÀM VIỆC: Số 6 Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, Thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý  lịch

– Đơn xác nhận hạnh kiểm

– Hộ khẩu, giấy khám sức khỏe

– Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (photo công chứng).

Ứng viên gửi CV (kèm bằng cấp) đến email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

Khi được gọi đi phỏng vấn, ứng viên mang theo hồ sơ cứng để nộp.

V. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến ngày 15/10/2020

VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023