Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn – chăm sóc khách hàng, Trợ lý kinh doanh, Tài xế
Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Bình Minh Capital
Mức lương:
I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH Bình Minh Capital
Địa chỉ văn phòng: T11-4, Tây Nguyên Plaza, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
Vị trí |
Số lượng |
Yêu cầu |
|
Mô tả công việc |
Nhân viên kinh doanh |
09 |
• Nam/Nữ: tuổi từ 22-35 • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành liên quan • Giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán tốt. • Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc • Có khả năng lên kế hoạch. • Có tính thần cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài. • Ưu tiên người có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực có liên quan đến CPSH và thức ăn bổ sung thủy sản. |
|
• Phát triển kinh doanh và bán hàng • Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ • Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh số • Phát triển thị trường • Nắm bắt tình hình nuôi trồng thủy sản – hiểu rõ sản phẩm công ty để triển khai bán hàng hiệu quả • Hỗ trợ thông tin kỹ thuật và sử dụng sản phẩm đúng cho khách hàng. • Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
|
Nhân viên tư vấn – chăm sóc khách hàng |
10 |
• Nữ dưới 35 tuổi • Giọng nói tốt, lưu loát, tự tin. • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và teamwork. • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và Đại học tất cả các chuyên ngành. |
|
• Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ và xây dựng mối quan hệ tốt giữa công ty và khách hàng. • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh của khách hàng. • Nhận và xử lý các đơn hàng từ các bộ phận khác như telesales, nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách hàng, đại lý. • Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng và nhật ký bán hàng của công ty. • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm. • Nắm bắt tình hình thị trường và khai thác các thông tin cần thiết phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của công ty. • Hỗ trợ phát triển hoạt động Marketing của công ty. • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
|
Trợ lý kinh doanh |
01 |
• Nam/Nữ, dưới 30 tuổi; sức khỏe tốt. • Năng động, tư duy, sáng tạo • Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm • Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo ứng xử, tính cẩn thận trong công việc • Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao. • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyện ngành Kinh tế, Thủy sản. • Kĩ năng mềm về MS Words, Excel, Powerpoint, thuyết trình tốt. • Có bằng lái xe B2 là một lợi thế. |
|
• Theo dõi tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của Quản lý. • Quản lý danh sách khách hàng. • Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng. • Thúc đẩy doanh số bán hàng từng khu vực • Khảo sát thị trường (so sánh giá cả, khuyến mãi, chương trình,…) • Theo dõi công nợ đảm bảo đúng hạn • Thực hiện các công việc khác hỗ trợ kinh doanh theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và BGĐ.
|
Tài xế |
03 |
• Nam, từ 20-30 tuổi. • Ngoại hình ưa nhìn. • Trung thực, siêng năng, chịu khó, hòa đồng với tập thể. • Cẩn thận, tay nghề tốt, đảm bảo an toàn, nhanh chóng. • Có sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và am hiểu trục đường các tỉnh. • Có bằng lái xe B2 trở lên. • Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty. |
|
• Lái xe theo chỉ đạo của cấp trên. • Hỗ trợ công việc hậu cần: nhận hàng, bốc hàng, gởi hàng,… • Chịu trách nhiệm bảo hành, bảo trì xe. |
* Lương và chế độ: – Lương thỏa thuận, thưởng theo năng lực, sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn. – Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc. – Được phát triển bản thân với các khóa đào tạo chuyên môn từ BÌNH MINH. – Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ. – Công việc linh hoạt, du lịch thường niên. * Hồ sơ bổ sung khi ứng viên đạt phỏng vấn gồm: 01 CV; 01 Đơn xin việc; 01 bản sao hộ khẩu + 01 bản sao CMND; Các văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ có liên quan. |
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN
* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh
Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh
Điện thoại: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (+247)
* Hình thức đăng ký: Ứng viên gửi CV giới thiệu về bản thân, học vấn, kinh nghiệm… qua email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn
Tiêu đề email ghi rõ: “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển” – “Công ty/Đơn vị ứng tuyển”.
* Thời hạn đăng ký: đến ngày 30/9/2022