Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
173 Lượt xem

Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn – chăm sóc khách hàng, Trợ lý kinh doanh, Tài xế


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Bình Minh Capital

Mức lương:


I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH Bình Minh Capital

Địa chỉ văn phòng: T11-4, Tây Nguyên Plaza, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

 

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

 

Vị trí

Số lượng

Yêu cầu

 

Mô tả công việc

Nhân viên kinh doanh

09

• Nam/Nữ: tuổi từ 22-35

• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành liên quan

• Giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán tốt.

• Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc

• Có khả năng lên kế hoạch.

• Có tính thần cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài.

• Ưu tiên người có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực có liên quan đến CPSH và thức ăn bổ sung thủy sản.

 

• Phát triển kinh doanh và bán hàng

• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ

• Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh số

• Phát triển thị trường

• Nắm bắt tình hình nuôi trồng thủy sản – hiểu rõ sản phẩm công ty để triển khai bán hàng hiệu quả

• Hỗ trợ thông tin kỹ thuật và sử dụng sản phẩm đúng cho khách hàng.

• Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

 

 

Nhân viên tư vấn – chăm sóc khách hàng

10

• Nữ dưới 35 tuổi

• Giọng nói tốt, lưu loát, tự tin.

• Kỹ năng đàm phán, thuyết trình giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và teamwork.

• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và Đại học tất cả các chuyên ngành.

 

• Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ và xây dựng mối quan hệ tốt giữa công ty và khách hàng.

• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh của khách hàng.

• Nhận và xử lý các đơn hàng từ các bộ phận khác như telesales, nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách hàng, đại lý.

• Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng và nhật ký bán hàng của công ty.

• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.

• Nắm bắt tình hình thị trường và khai thác các thông tin cần thiết phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của công ty.

• Hỗ trợ phát triển hoạt động Marketing của công ty.

• Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

 

 

Trợ lý kinh doanh

01

• Nam/Nữ, dưới 30 tuổi; sức khỏe tốt.

• Năng động, tư duy, sáng tạo

• Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm

• Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo ứng xử, tính cẩn thận trong công việc

• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.

• Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyện ngành Kinh tế, Thủy sản.

• Kĩ năng mềm về MS Words, Excel, Powerpoint, thuyết trình tốt.

• Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.

 

• Theo dõi tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của Quản lý.

• Quản lý danh sách khách hàng.

• Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

• Thúc đẩy doanh số bán hàng từng khu vực

• Khảo sát thị trường (so sánh giá cả, khuyến mãi, chương trình,…)

• Theo dõi công nợ đảm bảo đúng hạn

• Thực hiện các công việc khác hỗ trợ kinh doanh theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và BGĐ.

 

 

 

Tài xế

03

• Nam, từ 20-30 tuổi.

• Ngoại hình ưa nhìn.

• Trung thực, siêng năng, chịu khó, hòa đồng với tập thể.

• Cẩn thận, tay nghề tốt, đảm bảo an toàn, nhanh chóng.

• Có sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và am hiểu trục đường các tỉnh.

• Có bằng lái xe B2 trở lên.

• Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.

 

• Lái xe theo chỉ đạo của cấp trên.

• Hỗ trợ công việc hậu cần: nhận hàng, bốc hàng, gởi hàng,…

• Chịu trách nhiệm bảo hành, bảo trì xe.

* Lương và chế độ:

– Lương thỏa thuận, thưởng theo năng lực, sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

– Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

– Được phát triển bản thân với các khóa đào tạo chuyên môn từ BÌNH MINH.

– Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ. – Công việc linh hoạt, du lịch thường niên.

* Hồ sơ bổ sung khi ứng viên đạt phỏng vấn gồm:  01 CV; 01 Đơn xin việc; 01 bản sao hộ khẩu + 01 bản sao CMND; Các văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ có liên quan.

 

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh

Điện thoại: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (+247)

* Hình thức đăng ký: Ứng viên gửi CV giới thiệu về bản thân, học vấn, kinh nghiệm… qua email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

Tiêu đề email ghi rõ: “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển” – “Công ty/Đơn vị ứng tuyển”.

* Thời hạn đăng ký: đến ngày 30/9/2022

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023