Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
545 Lượt xem

Nhân viên kinh doanh, Nhân viên hỗ trợ kinh doanh và Nhân viên văn phòng


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH MTV Tâm An Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Nhân viên hỗ trợ kinh doanh và Nhân viên văn phòng như sau:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

– Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH MTV Tâm An Trà Vinh.

– Địa chỉ: Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, TP. Trà Vinh

– Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh bảo hiểm – dịch vụ tài chính.

II. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG

  1. Vị trí: Nhân viên kinh doanh

* Số lượng: 10 người

* Yêu cầu: Tuổi từ 22 – 40 tuổi, tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học.

  1. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

* Số lượng: 05 người

* Yêu cầu: Tuổi từ 25 – 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

  1. Vị tí: Nhân viên văn phòng

* Số lượng: 05 người

* Yêu cầu: Tuổi từ 22 – 35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

  1. Yêu cầu chung

– Có kỹ năng làm việc theo đội, nhóm.

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc

– Giao tiếp tốt, năng động có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, muốn kiếm thêm thu nhập.

– Tự tin, trung thực, có tính kỹ luật, tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.

  1. Mô tả công việc

Tìm kiếm nguồn thông tin từ sách, báo, tạp chí, internet…. và tổng hợp theo chủ đề. Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

– Tư vấn và xử lý hồ sơ cho khách hàng.

– Thực hiện những kế hoạch xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm.

– Đối với vị trí nhân viên hỗ trợ kinh doanh và nhân viên văn phòng sẽ làm việc trực tiếp tại văn phòng.

III. QUYỀN LỢI VÀ CÁC CHẾ ĐỘ

– Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.

– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

– Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

– Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

– Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

– Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.

– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

– Thường xuyên được tập huấn năng cao kỹ năng, Giao lưu học hỏi với anh chị có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề.

– Có cơ hội du lịch trong và ngoài nước.

IV. NƠI LÀM VIỆC:

Làm việc tại văn phòng tổng đại lý prudential Trà Vinh.

– Thời gian làm việc: linh hoạt tự chủ động thời gian, có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian.  

V. HỒ SƠ DỰ TUYỂN: (Nhận hồ sơ qua email).

– Thư ứng tuyển (ưu tiên viết tay);

– CV;

– Giấy CMND, Hộ khẩu;

– Sơ yếu lý lịch;

– Giấy khám sức khỏe;

– Bằng cấp liên quan;

VI. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến ngày 31/12/2020

VII. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023