Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
161 Lượt xem

Nhân viên kinh doanh ngành hàng Môi Trường, Nhân viên kinh doanh hàng Kỹ Thuật


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Kỹ thuật Tiêu Điểm

Mức lương: >9 triệu


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH Kỹ thuật Tiêu Điểm

Địa chỉ: L4 Toà nhà Vạn Đạt, Lô II-1, Đường số 8, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Lĩnh vực hoạt động: Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các  sản phẩm như: Túi lọc bụi, hệ thống lọc bụi, băng tải, gàu tải, xích tải, quạt công nghiệp, các thiết bị công nghiệp và phụ kiện.

 

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

 

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Mô tả công việc

 

Yêu cầu

Nhân viên kinh doanh ngành hàng Môi Trường

 

01

–  Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng theo ngành hàng phụ trách (chào giá, thương thảo hợp đồng, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thành quyết định mua hàng).

–  Tìm kiếm, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng, tạo ra doanh thu.

–  Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ với khách hàng.

– Theo dõi và tổng kết tình hình thu hồi công nợ của các khách hàng trực tiếp

– Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

 

–    Nữ tuổi từ 23 – 30, trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Kỹ thuật Môi trường, Quản Lý Môi Trường và các chuyên ngành về Môi trường

–    Năng động, có khả năng đàm phán thương lượng tốt. 

–    Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

–    Trình bày thuyết trình lưu loát, rõ ràng, mạch lạc, tự tin.

–    Nắm bắt nhanh thị trường, tinh thần học hỏi cao.

–    Tác phong: nhanh nhẹn, hoạt bát, chuyên nghiệp.

–    Chịu khó đi công tác thường xuyên.

–    Đam mê kiếm tiền và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.

–    Kỹ năng khác: Tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu; Vi tính VP: Sử dụng tốt Word, Excel, Power point, Internet; Vẽ kỹ thuật: vẽ Autocad cơ bản.

 

 

Nhân viên kinh doanh hàng Kỹ Thuật

03

–     Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng theo ngành hàng phụ trách (chào giá, thương thảo hợp đồng, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thành quyết định mua hàng).

–     Tìm kiếm, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng, tạo ra doanh thu.

–     Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ với khách hàng.

–    Theo dõi và tổng kết tình hình thu hồi công nợ của các khách hàng trực tiếp

–    Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

–     

–    Nam/nữ độ tuổi từ 23 – 35

–    Trình độ: Cao đẳng/Đại học

–    Chuyên môn: Kỹ thuật, Cơ Khí, Quản Trị Kinh doanh, Môi Trường,…

–    Năng động, có khả năng đàm phán thương lượng tốt. 

–    Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

–    Trình bày thuyết trình lưu loát, rõ ràng, mạch lạc, tự tin.

–    Nắm bắt nhanh thị trường, tinh thần học hỏi cao.

–    Tác phong: nhanh nhẹn, hoạt bát, chuyên nghiệp,

–    Chịu khó đi công tác thường xuyên,

–    Đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh,

–    Kỹ năng khác: Tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu; Vi tính VP: Sử dụng tốt Word, Excel, Power point, Internet; Vẽ kỹ thuật: vẽ Autocad cơ bản.

* Quyền lợi:

– Lương cơ bản khởi điểm từ 000.000, và tùy theo năng lực (thưởng không giới hạn tuỳ theo năng lực)

– Thưởng doanh số bán hàng theo quy định của Công ty (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)

– Đi công tác có xe Cty đưa đón, được trang bị Laptop để làm việc,

– Các khoản phụ cấp theo công việc (điện thoại; công tác phí;..)

– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để phục vụ công việc,

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

– Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia Nước ngoài – Khối G7.

– Được thưởng tháng lương thứ 13, Lễ, Tết, Sinh nhật, cưới hỏi,…

– Được đi du lịch, tham quan do công ty tổ chức hàng năm.

– Môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp; máy móc trang thiết bị hiện đại.

* Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

 

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh

Điện thoại: 02943 855246 (+247) hoặc 02943 603688

* Hình thức đăng ký: Ứng viên gửi CV giới thiệu về bản thân, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc (nếu có) qua email:  tuvanvieclam@tvu.edu.vn

Tiêu đề email ghi rõ: “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển” – “Công ty/Đơn vị ứng tuyển”.

* Thời hạn đăng ký: đến khi tuyển đủ nhân sự.

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023