Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
327 Lượt xem

Nhân viên khai báo hải quan


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Mol Logistics Việt Nam

Mức lương: Thoả thuận


I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Mol Logistics Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Etown, 364 đường Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Ngành nghề kinh doanh: hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải hàng không, vận tải biển, thủ tục hải quan, logistics, kho bãi, ….

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

* Vị trí: Nhân viên khai báo hải quan

* Số lượng: 01

* Nơi làm việc: KCN Long Đức, Trà Vinh

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy, chuyên ngành kinh doanh xuất nhập khẩu, kinh tế đối ngoại,…;

– Hiểu biết nghiệp vụ: Ngoại thương, phân loại hàng hóa, phương pháp xác định trị giá hải quan, điều kiện giao hàng (Incoterm 2020), thanh toán quốc tế, quy tắc xuất xứ, pháp luật hải quan (thông tư, nghị định liên quan đến thủ tục, kiểm tra, giám sát hải quan,…và các văn bản quản lý chuyên ngành liên quan, đặc biệt hiểu Thông tư số 38/2015/TT-BTC/ Thông tư số 39/2018/TT-BTC của Bộ Tài chính;

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu, biết sử dụng phần mềm báo hải quan điện tử (E-CUS/VNACCS/VCIS);

– Anh văn khá, có thể đọc hiểu và làm trả lời email, đọc hiểu chứng từ bằng tiếng Anh;

– Trung thực, hòa đồng, Cẩn thận, linh hoạt, có khả năng làm việc theo nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;

– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.

* Quyền lợi:

– Mức lương: cạnh tranh (trao đổi lúc phỏng vấn);

– Tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định của nhà nước;

– Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt;

– Lương tháng 13, Thưởng KPI hàng năm tuỳ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.

* Mô tả công việc:

– Tiếp nhận thông tin lô hàng xuất/nhập và chứng từ từ khách hàng;

– Liên lạc với các hãng tàu, đại lý, nhận chứng từ, xử lý các công việc liên quan đến lô hàng;

– Chịu trách nhiệm xử lý chứng từ, khai báo hải quan và các công việc liên quan đến thông quan hàng hóa;

– Liên hệ cơ quan hải quan để làm thủ tục thông quan hàng hóa;

– Lập kế hoạch giao hàng và kế hoạch thông quan hàng hóa hàng ngày để báo cáo cho khách hàng;

– Liên hệ với các đối tác vận tải, cảng vụ để giao nhận hàng hóa;

– Cập nhật thời gian giao nhận hàng hóa thực tế và báo cáo khách hàng;

– Áp mã HS Code, lập HS xin C/O;

– Theo dõi việc vận hành của đội xe, giám sát quá trình giao nhận và xử lý các sự cố phát sinh nếu có;

– Đảm bảo sự tuân thủ quy định của khách hàng đối với các đối tác thực hiện giao nhận hàng hóa.

III. THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

– Thời gian đăng ký: đến hết ngày 25/12/2021

– Hình thức đăng ký: gửi Đơn xin việc hoặc CV đến Trung tâm Dịch vụ việc làm qua địa chỉ email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688, gặp cô Hồng Phượng,      hoặc Zalo 0823831442

Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023