Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
909 Lượt xem

Nhân viên bán hàng, Nhân viên kế toán, Nhân viên kinh doanh Logistics


Công ty/ tổ chức: Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh

Mức lương: 7tr - 10tr/ tháng


Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh như sau:
1. Nhân viên bán hàng
* Số lượng: 05
* Mô tả công việc:
– Thực hiện giao nhận bưu phẩm, bưu kiện trên địa bàn được phân công
– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng
– Phát triển doanh thu, phát triển khách hàng mới
* Tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam
– Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Chuyên ngành: Không yêu cầu
– Hệ: chính quy
– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống
– Có sức khỏe tốt, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp
– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
2. Nhân viên kế toán
* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch quản lý chi phí và thanh quyết toán chi phí với Tổng công ty.
– Thực hiện công việc gạch nợ trên phần mềm kế toán.
– Đôn đốc thu hồi công nợ trên tuyến.
– Thực hiện kiểm kê bưu phẩm tại các bưu cục được phân công.
– Xuất hóa đơn và thực hiện các công việc phát sinh khác.
* Tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên
– Chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng.

– Hệ: chính quy
– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống
– Có sức khỏe tốt, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp
– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài
3. Nhân viên kinh doanh Logistics
* Số lượng: 03
* Mô tả công việc:
– Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics(Mygo, Express, kho vận,…) trên địa bàn được phân công
– Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Bưu chính.
– Lập danh sách khách hàng tiềm năng
– Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khàng hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng
– Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ
– Nghiên cứu thị trường
* Tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Trình độ Đại học trở lên
– Chuyên ngành: QTKD, Marketting, Kinh tế, Bưu chính
– Hệ: chính quy
– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống
– Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp
– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài
* Quyền lợi:
– Thu nhập theo sản phẩm/doanh thu (7-10 triệu)
– Ứng viên được đánh giá chuyển diện HĐLĐ theo quý
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
* Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc viết tay.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).
– Giấy xác nhận hạnh kiểm.

– Giấy khám sức khỏe: 03 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.
– Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.
– 03 Ảnh 3×4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).
– Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí tuyển dụng
* Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến 28/02/2020 (ưu tiên hồ sơ nộp trước).
* Nơi nhận hồ sơ: Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.
Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.
ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247).
Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn.
Facebook: Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023