Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
531 Lượt xem

Nhân viên bán hàng điểm bán, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên giao hàng, Nhân viên giao dịch, Nhân viên bán hàng dịch vụ số


Công ty/ tổ chức: Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh

Mức lương: Thoả thuận


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Tên đơn vị tuyển dụng: Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh

Địa chỉ: 156 Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, Tp. Trà Vinh, Trà Vinh.

 

II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

 

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Yêu cầu

Mô tả công việc

Nhân viên bán hàng điểm bán

03

– Giới tính: Nam

– Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, CNTT, Bưu chính viễn thông,…

– Hệ: chính quy

– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

 

– Thực hiện nhiệm vụ phát triển điểm bán theo quy hoạch.

– Bán hàng, truyền thông chính sách, đảm bảo hình ảnh, chăm sóc điểm bán, điểm giao dịch, cửa hàng ủy quyền, chuỗi địa phương, chuỗi siêu thị lớn.

– Thu thập thông tin thị trường

 

Nhân viên kinh doanh

10

– Giới tính: Nam

– Trình độ Cao đẳng trở lên

– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài

– Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ chuyển phát và thương mại điện tử trên địa bàn được phân công

– Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Bưu chính.

– Lập danh sách khách hàng tiềm năng

– Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khàng hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng

– Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ

– Nghiên cứu thị trường

 

Nhân viên giao hàng

10

– Giới tính: Nam

– Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên

– Độ tuổi: 30 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

 

 

– Thực hiện giao nhận bưu phẩm, bưu kiện trên địa bàn được phân công

– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng

– Phát triển doanh thu, phát triển khách hàng mới.

 

Nhân viên giao dịch

01

– Giới tính: Nam/Nữ

– Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, CNTT, Bưu chính viễn thông,…

– Hệ: chính quy

– Độ tuổi: từ 20 đến 25

– Chiều cao nữ từ 1m58 trở lên, nam từ 1m68 trở lên, ưu tiên ngoại hình

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

 

 

– Thực hiện tư vấn bán hàng tại cửa hàng

– Chăm sóc khách hàng và duy trì hình ảnh tại cửa hàng

– Nắm bắt thông tin, cập nhật các chương trình bán hàng tại cửa hàng

– Thực hiện quản lý hàng hóa, tiền hàng và hóa đơn tài chính

 

Nhân viên bán hàng dịch vụ số

01

– Giới tính: Nam

– Trình độ: Cao đẳng trở lên

– Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài

–  Tiếp xúc cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức phát triển thuê bao, dịch vụ thu/chi hộ theo định hướng kinh doanh tại từng thời điểm.

–  Phát triển điểm chấp nhận thanh toán, điểm nạp/rút theo định hướng kinh doanh tại từng thời điểm.

–  Giám sát chất lượng hoạt động của Kênh phân phối

–  Duy trì khách hàng, mạng lưới kênh đã phát triển.

* Hồ sơ dự tuyển gồm:

–  01 Đơn xin việc viết tay

–  01 Sơ yếu lý lịch (có dán hình đóng mộc giáp lai tại nơi thường trú)

–  01 Giấy khai sinh (photo sao y bản chính)

–  01 Chứng minh nhân dân (photo sao y bản chính)

–  01 Sổ hộ khẩu (photo sao y bản chính)

–  01 Giấy xác nhận hạnh kiểm

–  01 Giấy khám sức khỏe: 03 tháng gần nhất, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.

–  01 Bằng cấp, bảng điểm tốt nghiệp, chứng chỉ có liên quan (photo sao y bản chính)

–  03 Ảnh 3*4 (mới chụp trong vòng 6 tháng, sau ảnh ghi rõ họ tên).

Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí tuyển dụng

 

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh

Điện thoại: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (+247) gặp Cô Hồng Phượng

* Hình thức đăng ký: Ứng viên nộp hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh theo địa chỉ trên.

* Thời hạn đăng ký: đến ngày 06/5/2022.

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023