Nhân viên bán hàng điểm bán, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên giao hàng, Nhân viên giao dịch, Nhân viên bán hàng dịch vụ số
Công ty/ tổ chức: Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh
Mức lương: Thoả thuận
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Tên đơn vị tuyển dụng: Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh
Địa chỉ: 156 Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, Tp. Trà Vinh, Trà Vinh.
II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng |
Số lượng |
Yêu cầu |
Mô tả công việc |
Nhân viên bán hàng điểm bán |
03 |
– Giới tính: Nam – Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên – Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, CNTT, Bưu chính viễn thông,… – Hệ: chính quy – Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống – Có sức khỏe tốt, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp – Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc – Có khả năng giao tiếp tốt – Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
|
– Thực hiện nhiệm vụ phát triển điểm bán theo quy hoạch. – Bán hàng, truyền thông chính sách, đảm bảo hình ảnh, chăm sóc điểm bán, điểm giao dịch, cửa hàng ủy quyền, chuỗi địa phương, chuỗi siêu thị lớn. – Thu thập thông tin thị trường
|
Nhân viên kinh doanh |
10 |
– Giới tính: Nam – Trình độ Cao đẳng trở lên – Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống – Có sức khỏe tốt – Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc – Có khả năng giao tiếp tốt – Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài |
– Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ chuyển phát và thương mại điện tử trên địa bàn được phân công – Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Bưu chính. – Lập danh sách khách hàng tiềm năng – Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khàng hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng – Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ – Nghiên cứu thị trường
|
Nhân viên giao hàng |
10 |
– Giới tính: Nam – Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên – Độ tuổi: 30 tuổi trở xuống – Có sức khỏe tốt – Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc – Có khả năng giao tiếp tốt – Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
|
– Thực hiện giao nhận bưu phẩm, bưu kiện trên địa bàn được phân công – Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng – Phát triển doanh thu, phát triển khách hàng mới.
|
Nhân viên giao dịch |
01 |
– Giới tính: Nam/Nữ – Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên – Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, CNTT, Bưu chính viễn thông,… – Hệ: chính quy – Độ tuổi: từ 20 đến 25 – Chiều cao nữ từ 1m58 trở lên, nam từ 1m68 trở lên, ưu tiên ngoại hình – Có sức khỏe tốt – Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc – Có khả năng giao tiếp tốt – Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
|
– Thực hiện tư vấn bán hàng tại cửa hàng – Chăm sóc khách hàng và duy trì hình ảnh tại cửa hàng – Nắm bắt thông tin, cập nhật các chương trình bán hàng tại cửa hàng – Thực hiện quản lý hàng hóa, tiền hàng và hóa đơn tài chính
|
Nhân viên bán hàng dịch vụ số |
01 |
– Giới tính: Nam – Trình độ: Cao đẳng trở lên – Độ tuổi: 28 tuổi trở xuống – Có sức khỏe tốt – Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc – Có khả năng giao tiếp tốt – Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài |
– Tiếp xúc cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức phát triển thuê bao, dịch vụ thu/chi hộ theo định hướng kinh doanh tại từng thời điểm. – Phát triển điểm chấp nhận thanh toán, điểm nạp/rút theo định hướng kinh doanh tại từng thời điểm. – Giám sát chất lượng hoạt động của Kênh phân phối – Duy trì khách hàng, mạng lưới kênh đã phát triển. |
* Hồ sơ dự tuyển gồm: – 01 Đơn xin việc viết tay – 01 Sơ yếu lý lịch (có dán hình đóng mộc giáp lai tại nơi thường trú) – 01 Giấy khai sinh (photo sao y bản chính) – 01 Chứng minh nhân dân (photo sao y bản chính) – 01 Sổ hộ khẩu (photo sao y bản chính) – 01 Giấy xác nhận hạnh kiểm – 01 Giấy khám sức khỏe: 03 tháng gần nhất, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc. – 01 Bằng cấp, bảng điểm tốt nghiệp, chứng chỉ có liên quan (photo sao y bản chính) – 03 Ảnh 3*4 (mới chụp trong vòng 6 tháng, sau ảnh ghi rõ họ tên). Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí tuyển dụng
|
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN
* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh
Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh
Điện thoại: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (+247) gặp Cô Hồng Phượng
* Hình thức đăng ký: Ứng viên nộp hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh theo địa chỉ trên.
* Thời hạn đăng ký: đến ngày 06/5/2022.