Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
469 Lượt xem

Chuyên viên khách hàng cá nhân


Công ty/ tổ chức: Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Bến Tre

Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân như sau:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

– Tên đơn vị tuyển dụng: Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Bến Tre

– Địa chỉ: 14 C1 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre.

– Lĩnh vực hoạt động: Tài chính ngân hàng

II. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG

  1. Vị tríChuyên viên khách hàng cá nhân
  2. Số lượng:30 nhân sự
  3. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan;

– Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi;

– Kỹ năng Giao tiếp & Chăm sóc khách hàng;

– Kỹ năng Đàm phán & Thuyết phục;

– Hướng ngoại. Kiên trì, chịu khó và có trách nhiệm với công việc được phân công.

  1. Mô tả công việc:

– Tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng theo chỉ tiêu được giao.

– Quản lý khách hàng. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

– Xử lý hồ sơ khách hàng: phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng.

  1. Quyền lợi: Lương thỏa thuận khi phỏng vấn

III. NƠI LÀM VIỆC: Thành phố Bến Tre và các huyện Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam, Bình Đại, Giồng Trôm, Chợ Lách.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

* 01 Đơn dự tuyển theo mẫu
* 01 Sơ yếu lý lịch có ảnh và thị thực của chính quyền địa phương;
* Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
* Bản sao bảng điểm toàn khóa học;
* Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân;
* Bản gốc Giấy khám sức khỏe;
* Giấy tờ chứng nhận kinh nghiệm công tác nếu có;
* 04 ảnh 03×04 mới nhất.

(Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại, địa chỉ email và địa chỉ liên lạc của ứng viên)

V. HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ: Ứng viên gửi CV hoặc scan hồ sơ xin việc gửi qua email. Khi được gọi phỏng vấn, ứng viên mang theo hồ sơ cứng.

VI. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Đến ngày 31/12/2020 

VII. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023