Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
1851 Lượt xem

Thông báo đăng ký phỏng vấn tuyển dụng

Kính gửi: Quý cơ quan, doanh nghiệp.                                       

     Lời đầu tiên cho phép Trường Đại học Trà Vinh kính gửi đến Quý Cơ quan, Doanh nghiệp lời chào nồng ấm nhất và chân thành cảm ơn vì đã đồng hành cùng Trường Đại học Trà Vinh trong thời gian qua.

    Trường Đại học Trà Vinh trong suốt quá trình phát triển đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm góp phần vào sự phát triển của tỉnh Trà Vinh và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng cũng như cả nước nói chung. Đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường hình thành và phát triển đó là sự sẵn lòng hợp tác, chung sức hỗ trợ một cách thiết thực, hiệu quả của Quý Cơ quan, Doanh nghiệp trong phối hợp đào tạo, tiếp nhận sinh viên thực tập, tài trợ học bổng, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp. Chúng tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi trong đội ngũ nhân sự của các cơ quan, doanh nghiệp đã có sự góp mặt của sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Trà Vinh.

     Năm học 2020 – 2021, Nhà trường đã triển khai đào tạo 55 chuyên ngành với trên 10.000 sinh viên hệ chính quy đang theo học, trong đó có hơn 1.600 sinh viên năm cuối dự kiến tốt nghiệp, có nhu cầu tìm kiếm cơ hội việc làm và thực tập (danh sách các ngành nghề và số lượng sinh viên tốt nghiệp đính kèm).

      Chúng tôi trân trọng giới thiệu và thông báo đến Quý Cơ quan, Doanh nghiệp cơ hội được ưu tiên lựa chọn những ứng viên phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của đơn vị bằng việc tham gia vào các hoạt động tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng do Trường phối hợp với các đơn vị tuyển dụng tổ chức.

* Hình thức tổ chức

  1. Tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp

     – Trong điều kiện thực tế thuận lợi (dịch bệnh được kiểm soát tốt), hoạt động tư vấn và phỏng vấn tuyển dụng sẽ được tổ chức trực tiếp thông qua các ngày hội, phiên giao dịch việc làm tại Trường.

    – Thời gian tổ chức: vào tháng 7/2021 và tháng 12/2021, hoặc tổ chức theo yêu cầu của doanh nghiệp.

  1. Tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến

     – Tùy điều kiện thực tế và theo nhu cầu của Doanh nghiệp, Nhà trường sẽ thu xếp địa điểm, trang thiết bị phục vụ tư vấn và phỏng vấn trực tuyến.

       – Thời gian tổ chức: theo yêu cầu của doanh nghiệp.

* Hình thức đăng ký:

Cơ quan, Doanh nghiệp điền mẫu đăng ký phỏng vấn tuyển dụng gửi về địa chỉ email bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh 

Địa chỉ: Phòng A11.111, Tòa nhà A1, số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, Thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: 0294 3603688 hoặc 0294 3855246 (ext: 124) gặp Thầy Nguyễn Duy, di động/zalo: 0919.808.655

E-mail: doanhnghieptuyendungtv@gmail.com   

Kính chúc Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên của Quý Cơ quan, Doanh nghiệp lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

 

Share Button

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *




THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023