Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
401 Lượt xem

Tuyển dụng nhiều vị trí


Công ty/ tổ chức: Công Ty TNHH SX - TM & DV Nông nghiệp Việt

Mức lương: > 7 Triệu


Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Công Ty TNHH SX – TM & DV Nông nghiệp Việt như sau:

  1. Nhân viên kinh doanh / Nhân viên Thị trường: 15 nam/ nữ.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành (ưu tiên các chuyên ngành: Trồng trọt, Bảo vệ Thực vật, Nông nghiệp, Quản trị Kinh doanh).

– Kinh nghiệm: không yêu cầu (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng bên phân bón, thuốc bảo vệ thực vật).

– Kỹ năng ứng viên: nhanh nhẹn, năng động, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

– Chấp nhận công tác xa.

* Mô tả công việc:

– Phụ trách quảng bá, bán sản phẩm của công ty.

– Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác các khách hàng mới trong khu vực.

– Thu thập thông tin thị trường và phân tích thị trường trong khu vực được giao quản lý.

– Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các công việc kinh doanh liên quan đến khách hàng.

– Quản lý công nợ phải thu khách hàng và thu tiền nộp về công ty.

– Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo và Quản lý trực tiếp (Trưởng vùng).

* Quyền lợi:

– Lương: từ 7 – 15 triệu (gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng).

– Du lịch hằng năm và các phúc lợi khác theo quy định công ty.

– Nghỉ lễ tết theo qui định của công ty và luật định.

– Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động nhà nước.

  1. Giám đốc bán hàng: 01 nam/nữ

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành:Trồng trọt, Bảo vệ Thực vật, Nông nghiệp, Quản trị Kinh doanh.

– Kinh nghiệm: trên 5 năm kinh nghiệm (03 năm kinh nghiệm đối với vị trí tương tự).

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.

– Khả năng thuyết trình trước Ban Giám đốc, nhân viên, đám đông.

– Kỹ năng giám sát, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên về chuyên môn.

– Chính trực, trung thực và xử lý nhanh vấn đề, nhiệt tình trong công việc.

– Có khả năng đề xuất các cam kết của bản thân theo năng lực và theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.

* Mô tả công việc:

– Huấn luyện đội ngũ nhân viên về chuyên môn và có những đề xuất phù hợp để nâng cao năng lực bán hàng cho nhân viên.

– Khảo sát, đánh giá và phát triển mở rộng thị trường, lập kế hoạch kinh doanh đảm bảo doanh số chỉ tiêu công ty đề ra và cam kết với công ty.

– Quản lý nhân sự bán hàng, đề xuất tăng cường hoặc giảm biên chế, điều chuyển địa bàn hoạt động về nhân sự đến Ban Giám đốc xem xét.

– Đề xuất lương, thưởng, phúc lợi hoặc chính sách khác trong quá trình công tác tại công ty.

– Báo cáo các thực hiện kết quả đánh giá, khảo sát, kinh doanh theo quy định, so sánh kết quả và có giải pháp, đề xuất kịp thời đến Ban Giám đốc xem xét.

– Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, góp ý từ khách hàng, đối tác và hỗ trợ xử lý hiệu quả.

* Quyền lợi được hưởng:

– Lương: thỏa thuận.

– Du lịch hằng năm do công ty tổ chức.

– Thưởng nóng, đột xuất do Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt.

– BHXH, BHYT và chế độ khác: theo quy định công ty và luật định.

  1. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng và Bán hàng online: 09 nam/nữ

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Trồng trọt, Bảo vệ Thực vật, Nông Nghiệp, Quản trị Kinh doanh, IT.

– Kinh nghiệm: trên 2 năm Bán hàng online hoặc Chăm sóc Khách hàng (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực phân bón, thuốc bảo vệ Thực vật)

– Kỹ năng ứng viên: nhanh nhẹn, năng động, có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm, trung thực, xử lý nhanh công việc được giao.

* Mô tả công việc:

– Phụ trách quảng bá, bán sản phẩm của công ty.

– Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác các khách hàng mới trong khu vực.

– Thu thập thông tin thị trường và phân tích thị trường trong khu vực được giao quản lý.

– Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các công việc kinh doanh liên quan đến khách hàng.

– Quản lý công nợ phải thu khách hàng và thu tiền nộp về công ty.

– Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm tăng hiệu quả trong hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng.

– Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo và Quản lý trực tiếp (Trưởng vùng).

* Quyền lợi được hưởng:

– Lương: thỏa thuận.

– Du lịch hằng năm do công ty tổ chức.

– Thưởng nóng, đột xuất do Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt.

– BHXH, BHYT và chế độ khác: theo quy định công ty và luật định.

  1. Nhân viên Kế toán: 01 nam/nữ

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán.

– Kinh nghiệm: trên 2 năm

– Kỹ năng ứng viên: nhanh nhẹn, năng động, có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm, trung thực, xử lý nhanh công việc được giao.

* Mô tả công việc:

– Cập nhật đầy đủ các văn bản pháp luật liên quan đến kế toán, thuế, lĩnh vực hoạt động.

– Cập nhật và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng, nhân viên công ty.

– Ghi nhận đầy đủ các khoản công nợ phải thu – phải trả, lương thưởng cho công nhân viên toàn công ty.

– Lập đầy đủ sổ sách kế toán theo quy định hiện hành.

– Thực hiện các giao dịch với các cơ quan: thuế, BHXH, Ngân hàng, Các cơ quan ban ngành khác liên quan lĩnh vực hoạt động.

– Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo và Quản lý trực tiếp (Trưởng vùng).

* Quyền lợi được hưởng:

– Lương: thỏa thuận

– Du lịch hằng năm do công ty tổ chức

– Thưởng nóng, đột xuất do Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt

– BHXH, BHYT và chế độ khác: theo quy định công ty và luật định

  1. Địa điểm làm việc: tại các tỉnh ĐBSCL – trừ Trà Vinh (khu vực cụ thể sẽ được phân công khi trao đổi phỏng vấn)
  2. Hồ sơ:

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch (xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý).

– Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm (photo công chứng).

– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có).

– CMND, hộ khẩu (photo công chứng).

– Giấy khám sức khỏe (photo công chứng).

  1. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/4/2019.
  2. Địa điểm nộp hồ sơ:

Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247).

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vnWebsite: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023