Tuyển dụng Nhân viên thị trường và nhân viên Kế toán
Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Hoa Sen
Mức lương: 6 - 9 triệu
Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Hoa Sen là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen bao gồm: Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen và Ống nhựa Hoa Sen. Nhằm phục vụ cho việc mở rộng mạng lưới Hệ thống Phân phối, nay Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Hoa Sen cần tuyển các vị trí sau:
- Nhân viên thị trường (40 Nam)
* Mô tả công việc:
-Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
-Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới
– Lập các báo cáo, xây dựng các phương án kinh doanh.
* Yêu cầu công việc:
– Chấp nhận đi công tác xa và sẵn sàng làm việc tại Chi nhánh.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Có phẩm chất trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
– Không cần kinh nghiệm.
– Giao tiếp tốt, nhiệt tình.
* Mức lương: 6 – 9 triệu/tháng
* Quyền lợi:
– Lương Tháng 13.
– Chế độ du lịch hàng năm.
– BHXH, BHYT, BHTN.
– Chính sách đào tạo cho các ứng viên có tiềm năng.
– Các phụ cấp khác liên quan đến công việc như xăng xe, card điện thoại, công tác, chi phí sữa xe,…
– Làm tốt được đề cử lên làm Giám đốc chi nhánh.
– Công ty có chỗ ở và phụ cấp tiền ăn cho nhân viên.
- Nhân viên Kế toán (10 Nam/nữ)
* Mô tả công việc:
– Nhập, xuất hàng hóa; hạch toán các nghiệp vụ phát sinh tại chi nhánh.
– Làm báo cáo thuế GTGT, TNCN, báo cáo tài chính, thông báo phát hành hóa đơn,…
– Chấm công, tính lương,….
* Yêu cầu công việc:
– Chấp nhận đi công tác xa và sẵn sàng làm việc tại Chi nhánh.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên đúng chuyên ngành.
– Có phẩm chất trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
– Kinh nghiệm 1 năm.
– Giao tiếp tốt, nhiệt tình.
* Mức lương: 6 – 8 triệu/tháng
* Quyền lợi:
– Lương Tháng 13.
– Chế độ du lịch hàng năm.
– BHXH, BHYT, BHTN.
– Các phụ cấp khác liên quan đến công việc như xăng xe, công tác, …
– Công ty có chỗ ở và phụ cấp tiền ăn cho nhân viên.
* Nơi làm việc: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long (theo sự sắp xếp của công ty)
* Tính chất công việc: Giờ hành chính (sáng 07h30 – 11h30, chiều 13h- 17h)
* Hồ sơ yêu cầu:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– Văn bằng, chứng chỉ có liên quan (photo công chứng)
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photo công chứng)
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng);
– 04 Ảnh 3×4
* Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến ngày 15/6/2017
* Địa điểm nhận hồ sơ:
Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh
Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.
ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)
Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn *** Website: dichvuvieclam.tvu.edu.vn