Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
485 Lượt xem

Tuyển nhiều vị trí


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Than Đa Lộc - Than Đá Tư Phàn

Mức lương: > 5 Triệu


Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Công ty TNHH Than Đa Lộc – Than Đá Tư Phàn như sau:

  1. Quản đốc nhà máy: 01 nhân sự

* Yêu cầu:

– Nam  tuổi từ 30 tuổi trở lên, sức khỏe tốt, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên  chuyên ngành Cơ khí.

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

* Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch sản xuất của đơn vị đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra.

– Căn cứ chính sách bảo trì và quản lý trang thiết bị Quản đốc lập kế hoạch tổ chức thực hiện cho nhân viên trong bộ phận mình phụ trách.

– Xây dựng và đánh giá KPI cho bộ phận mình phụ trách.

– Xây dựng và đề xuất các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên để nâng cao năng lực nhân viên.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng quy trình công việc, tiêu chí đánh giá, quy trình quản lý chất lượng hàng hóa.

* Quyền lợi:

– Lương theo thỏa thuận, tối thiểu 10 triệu đồng/ tháng.

– Chính sách lương, thưởng theo đúng quy định công ty.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp có cơ hội phát triển.

  1. Trưởng Phòng Kinh doanh: 01 nhân sự

* Yêu cầu:

– Nam hoặc nữ tuổi từ 30 tuổi trở lên, sức khỏe tốt, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketting, Ngoại thương.

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Phó phòng trở lên.

– Chịu được áp lực cao, thường xuyên đi công tác xa đơn vị.

– Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ý thức kỷ luật cao, có trách nhiệm và đam mê công việc.

– Có bằng lái xe ô tô.

* Mô tả công việc:

– Tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược kinh doanh, phát triển mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường và tăng doanh số bán hàng.

– Xây dựng hệ thống quản lý, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu công việc, doanh số được giao và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Kinh doanh (theo tiêu chí KPI).

– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng do nhân viên (cấp dưới) không giải quyết được.

* Quyền lợi:

– Theo thỏa thuận, tối thiểu 10 triệu đồng/tháng.

– Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh, công việc, năng lực thành tích phù hợp với chính sách, chế độ của Công ty.

– Được công ty cử đi đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao năng lực.

  1. Nhân viên thị trường, chăm sóc khách hàng: 01 nhân sự

* Yêu cầu:

– Nam  tuổi từ 26 tuổi trở lên, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketting, Ngoại thương, Tâm lý.

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.

– Có khả năng lập kế hoạch và làm việc độc lập.

– Có bằng lái xe ô tô.

* Mô tả công việc:

– Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng.

– Tìm hiểu, phân tích và cập nhật thông tin thị trường.

– Đề xuất và thực hiện tốt chính sách chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

– Thu công nợ.

* Quyền lợi:

– Theo thỏa thuận, tối thiểu 6 triệu đồng/tháng.

– Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh, công việc, năng lực thành tích phù hợp với chính sách, chế độ của Công ty.

– Được công ty cử đi đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao năng lực.

  1. Nhân viên giao dịch: 01 nhân sự

* Yêu cầu:

– Nam hoặc nữ tuổi từ 23 – 35 tuổi, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketting, Ngoại thương, Tài chính Ngân hàng hoặc chuyên ngành có liên quan.

– Không cần kinh nghiệm.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

– Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.

* Mô tả công việc:

– Theo dõi tình hình tiêu thụ của khách hàng, đàm phán với khách hàng về việc giao hàng, các vấn đề phát sinh;

– Theo dõi công nợ, đàm phán với khách hàng thực hiện theo chính sách bán hàng của công ty

– Xếp lịch giao hàng cho các bộ phận giao hàng hợp lý, nhanh chóng, tiết kiệm;

* Quyền lợi:

– Theo thỏa thuận, tối thiểu 5 triệu đồng/tháng.

– Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh, công việc, năng lực thành tích phù hợp với chính sách, chế độ của Công ty.

– Được công ty cử đi đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao năng lực.

  1. Địa điểm làm việc: Trà Vinh
  2. Hồ sơ:

– CV xin việc.

– Sơ yếu lý lịch (xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý).

– Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm (photo công chứng).

– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có).

– CMND, hộ khẩu (photo công chứng).

– Giấy khám sức khỏe (photo công chứng).

– 02 ảnh 4×6.

  1. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/5/2019.
  2. Địa điểm nộp hồ sơ:

Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247).

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vnWebsite: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023