Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
490 Lượt xem

Tuyển nhân viên kinh doanh – Dịch vụ khách hàng và thu hồi công nợ


Công ty/ tổ chức: FPT Telecom Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


  1. Nhân viên kinh doanh Internet làm việc tại TP. Trà Vinh, huyện Càng Long, Châu Thành (SL: 05)

Mô tả chi tiết:

  • Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền Hình FPT do FPT Telecom đang cung cấp
  • Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
  • Làm việc tại Trung Tâm TP. Trà Vinh, huyện Càng Long, Châu Thành

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, Tốt nghiệp PTTH, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành nghề từ 20 – 30 tuổi.
  • Đam mê kinh doanh, kiếm tiền
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị, đi thị trường.

Quyền lợi:

  • Mức lương và thu nhập hấp dẫn
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú (Tham gia nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ; Thưởng theo năng lực, kết quả công việc)
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm dịch vụ chất lượng cao FPT Care,…)
  1. Nhân viên Dịch vụ khách hàng và thu hồi công nợ (SL : 01)

Mô tả chi tiết:

  • Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
  • Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
  • Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
  • Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
  • Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
  • Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

Yêu cầu:

  • Nữ, tuổi từ 22 đến 28 tốt nghiệp Đại học các ngành về Kinh tế, Ngoại ngữ
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tương đương trình độ B, tin học văn phòng B
  • Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán

Quyền lợi:

  • Mức lương và thu nhập hấp dẫn
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú (Tham gia nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ; Thưởng theo năng lực, kết quả công việc)
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm dịch vụ chất lượng cao FPT Care,…)

* Hồ sơ ứng tuyển:

– Mẫu thông tin ứng viên download trên website http://vieclam.fpt.net

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng

– Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng

– Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu, 2 CMND

– Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan

– 02 ảnh 3×4 mới nhất

>> Lưu ý: Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

* Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/7/2017

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (Ext: 247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn *** Website: dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023