Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
420 Lượt xem

Nhân viên Kinh doanh


Công ty/ tổ chức: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bắc Miền Tây

Mức lương: 5tr-15tr


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh như sau:

  1. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
  • Tên đơn vị tuyển dụng: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bắc Miền Tây
  • Địa chỉ: 199B Võ Nguyên Giáp, Khu phố 10, Phường 07, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  1. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG
  2. Vị trí: Nhân viên Kinh doanh
  • Số lượng: 20 người
  • Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT
  • Tuổi 18 – 35 tuổi
  • Có laptop
  • Đam mê kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
  • Không có kinh nghiệm được đào tạo bài bản
  1. Mô tả công việc:

–  Lập kế hoạch bán hàng
–  Quản lý dự án
–  Đăng tin lên các Webite, Facebook và các kênh liên quan.
–  Gọi điện thoại đến khách hàng theo thông tin có sẵn.
–  Gửi mail báo giá và tư vấn cho khách hàng quan tâm.
–  Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới

  1. Quyền lợi
  • Thu nhập: 5.000.000 – 15.000.000 vnd/ tháng
  • BHXH-BHYT-BHTN
  • Hoa hồng 3%
  • Thưởng lương tháng 13 + hiệu quả kinh doanh
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng Lễ Tết
  • Sinh nhật
  • Chế độ Công Đoàn;
  1. Vị trí: Trưởng Phòng Bán Hàng

* Số lượng: 05 người

* Yêu cầu: Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm lĩnh vực bất động sản từ 10 người

* Mô tả công việc:

–  Quản lý doanh số bán hàng của phòng quản lý

–  Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân viên

–  Mở rộng mạng lưới kinh doanh

–  Theo dõi chăm sóc hậu mãi khách hàng

* Quyền lợi:

  • Lương từ 6 triệu đến 10 triệu
  • Hoa hồng
  • BHXH
  • Thưởng lương tháng 13 + hiệu quả kinh doanh
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng Lễ Tết
  • Sinh nhật
  • Chế độ Công Đoàn

III. NƠI LÀM VIỆC:

199B Võ Nguyên Giáp, Khu phố 10, Phường 07, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

  1. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Sao y Hộ khẩu, CMND, các văn bằng có liên quan, Bảng điểm, Giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu chưa có bằng tốt nghiệp), Giấy khám sức khỏe, Ảnh 3*4.
  2. HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:Ứng viên gửi CV hoặc scan hồ sơ xin việc gửi qua email. Khi được gọi phỏng vấn, ứng viên mang theo hồ sơ cứng.
  3. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến ngày 28/11/2020, phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội việc làm sinh viên, ngày 28/11/2020

VII. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023