Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh và Đảm bảo chất lượng
Công ty/ tổ chức: FPT Telecom Trà Vinh
Mức lương: Thỏa thuận
- NHÂN VIÊN KINH DOANH
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền Hình FPT do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
* YÊU CẦU:
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 20 – 29 tuổi
- Đam mê kinh doanh, kiếm tiền
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Chịu được áp lực trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại TP.Trà Vinh, Châu Thành, Càng Long
- NHÂN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm soát hệ thống chất lượng theo các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình chất lượng của công ty
- Xây dựng quy trình chất lượng cho hoạt động của các phòng, ban.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua việc thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Nghiệm thu các công trình triển khai mới, nâng cấp và thu hồi cáp tại đài trạm, POP, tủ cáp, hộp cáp…
- Ghi nhận và kiểm tra, giám sát các sự cố hạ tầng mạng ngoại vi, đài trạm.
* YÊU CẦU:
- Nam, tuổi từ 23 đến 30
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ưu tiên chuyên ngành Điện Tử Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin,..
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Trung thực và trách nhiệm cao với công việc
- Khả năng tổ chức công việc và giám sát.
- Khả năng trình bày tốt.
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng=
* QUYỀN LỢI CHUNG:
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
* Hồ sơ bao gồm:
– Mẫu thông tin ứng viên download trên website http://vieclam.fpt.net
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng
– Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng
– Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu, 2 CMND
– Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan
– 02 ảnh 3×4 mới nhất
>> Lưu ý: Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
* Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến ngày 24/11/2017
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh
Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.
ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)
Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn *** Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn