Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
353 Lượt xem

Trưởng phòng kinh doanh, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kỹ thuật


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH TATA International Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn


Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc cho Công ty TNHH TATA International Việt Nam như sau:

1. Trưởng phòng kinh doanh (số lượng 01)

a) Mô tả công việc

– Quản lý, điều hành hoạt động của khoảng 30 nhân viên kinh doanh dựa trên các mục tiêu kinh doanh tháng, quý, năm do Tổng Giám đốc và Giám đốc kinh doanh giao.

– Thường xuyên đi công tác tại các địa phương thuộc vùng ĐBSCL và miền Đông Nam Bộ để gặp gỡ khách hàng, đối tác và hỗ trợ nhân viên kinh doanh;

– Nghiên cứu thị trường và cung cấp thông tin, tham mưu cho bộ phận quản lý điều chỉnh, lập và thực hiện các kế hoạch hành động phù hợp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh trong quá trình kinh doanh;

– Thực hiện các hoạt động phù hợp nhằm duy trì, phát triển và xây dựng thêm các kênh phân phối, các mối quan hệ với đối tác quan trọng và khách hàng trọng điểm; quan hệ công chúng và phát triển marketing online;

– Trực tiếp bán hàng; kèm cặp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng; theo dõi và đôn đốc các bên liên quan trong tiến trình thực hiện các hợp đồng mua bán;

– Các công việc khác do Giám đốc kinh doanh yêu cầu.

b) Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên; sử dụng được tiếng Anh trong công việc (đặc biệt đọc và viết); ưu tiên ứng viên biết tiếng Khmer;

– Ít nhất 05 năm kinh nghiệm sales các ngành hàng có liên quan đến lĩnh vực nông ngư cơ hoặc các lĩnh vực kinh doanh về tài chính, ngân hàng, phân bón, xe ô tô hoặc bất động sản;

– Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác thường xuyên và chịu được áp lực công việc.

2. Nhân viên kinh doanh (số lượng: 06)

a) Mô tả công việc: 

– Sản phẩm chủ yếu: Máy kéo Massey Ferguson (từ 30 đến 150 mã lực) nhập khẩu mới 100% từ Nhật, Ấn Độ, Brazil; máy cuốn rơm Redlands (Ấn Độ); dàn xới Shaktiman (Ấn Độ) và nhiều thiết bị nông nghiệp khác.

– Thực hiện các kế hoạch sales (tuần, tháng, quý), tư vấn bán hàng, phát triển hệ thống phân phối máy và thiết bị nông nghiệp trên địa bàn được phân công.

– Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán.

– Tổ chức các sự kiện nhằm thu hút khách hàng và bán được hàng và các hoạt động marketing kết hợp.

– Các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

– Làm việc tại một trong các địa phương: Kiên Giang, An Giang; Sóc Trăng; Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh và Đồng Nai.

b) Yêu cầu:

– Đam mê ngành sales, kiên trì, chịu được áp lực công việc; có khả năng làm việc độc lập và thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc

– Kỹ năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt; chấp nhận đi công tác thường xuyên khi được điều động

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành cơ khí động lực/điện ô tô/ máy công trình/ máy nông nghiệp/ điện- điện tử hoặc các ngành có liên quan

– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệp Sales và/hoặc Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí nông nghiệp; am hiểu về ngành nông nghiệp vùng ĐBSCL.

– Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh hoặc/và tiếng Khmer

3. Nhân viên kỹ thuật (số lượng: 02)

a) Mô tả công việc

– Kiểm tra máy và thiết bị tại cảng, kho khi nhập hàng; giao-nhận máy; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng;

– Bảo dưỡng định kỳ; sửa chữa tại nơi sử dụng;

– Làm báo cáo kỹ thuật; đăng ký, báo cáo bảo hành với hãng;

– Dự báo danh mục phụ tùng, phụ kiện;

– Biên soạn tài liệu; quản lý lịch sử máy trên địa bàn được phân công;

– Lập kế hoạch bảo dưỡng/ sửa chữa.

b) Yêu cầu

– Nam, ưu tiên ứng viên tại các tỉnh ĐBSCL;

– Có kiến thức, kinh nghiệm về cơ khí động lực, điện ô tô, máy công trình, máy nông nghiệp, Điện- điện tử;

– Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh;

– Kiến thức về điện ô tô/ điện máy công trình / đọc sơ đồ điện bằng tiếng Anh; có kiến thức về hệ thống thủy lưc/ đọc sơ đồ thủy lực bằng tiếng Anh;

– Kinh nghiệm về đại tu động cơ/ máy công trình;

– Khả năng biên soạn tài liệu; vẽ bản vẽ kỹ thuật; vi tính văn phòng;

– Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác thường xuyên.

* Quyền lợi

– Lương cơ bản: thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm và học vấn của ứng viên;

– Thưởng: Theo doanh số và theo thành tích quý, năm;

– Công tác phí: theo chính sách của Công ty;

– Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trang phục, công tác phí; thưởng tháng 13, hoa hồng, v.v theo qui định của công ty và theo doanh thu hàng năm;

– Làm việc môi trường năng động, đa văn hóa với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết;

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

– Được trao dồi tiếng Anh, tiếng Khmer trực tiếp trên công việc;

– Có cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập;

– Có hỗ trợ nhà tập thể hoặc nhà trọ cho các nhân viên ở xa; Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

* Hồ sơ dự tuyển

– Bảng tóm tắt thông tin ứng viên (1-2 trang trên file điện tử), yêu cầu nêu rõ vị trí dự tuyển và địa bàn công tác mong muốn (đối với nhân viên kinh doanh); thông tin cá nhân, trình độ học vấn; liệt kê chi tiết kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển (đính kèm bằng cấp, giải thưởng nếu có).

– Các hồ sơ khác sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi trúng tuyển.

* Cách thức và thời gian nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email có đính kèm toàn bộ hồ sơ dạng file *.pdf, yêu cầu gửi 01 file duy nhất đến địa chỉtuvanvieclam@tvu.edu.vn

Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này và địa bàn công tác mong muốn.

Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/02/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.

* Chi tiết liên hệ: Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247).

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn.

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023