Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
101 Lượt xem

Nhân viên thu mua, nhân viên hỗ trợ khách hàng


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH MTV PCT Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận


Thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc cho Công ty TNHH MTV PCT

  1. Vị trí tuyển dụng 1: Nhân viên thu mua

1.1. Yêu cầu

– Độ tuổi: 23-35 tuổi

– Giới tính: Nam/Nữ

– Trình độ: Cao đẳng trở lên ngành Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, hoặc ngành liên quan

– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh

– Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng

1.2. Tóm tắt công việc

– Tìm kiếm, duy trì nhà cung cấp đạt yêu cầu của công ty

– Phối hợp các bộ phận về tiến độ mua hàng

– Phối hợp nhà cung cấp cập nhật kế hoạch mua hàng theo kế hoạch sản xuất

– Thực hiện đàm phán giá, hợp đồng và các thủ tục mua hàng liên quan

– Theo dõi đánh giá từ nhận hàng, kiểm tra, yêu cầu thanh toán và lưu trữ

– Báo cáo định kỳ.

  1. Vị trí tuyển dụng 2: Nhân viên hỗ trợ khách hàng

2.1 Yêu cầu

– Độ tuổi: 23-35 tuổi

– Giới tính: Nam/Nữ

– Trình độ: Cao đẳng trở lên ngành Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, hoặc ngành liên quan

– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc sale

– Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh

– Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng

2.2. Tóm tắt công việc

– Nhận đơn đặt hàng, liên hệ khách hàng và các bộ phận trong công ty về đơn hàng, kế hoạch xuất hàng;

– Đảm bảo thông tin liên hệ giữa công ty và khách hàng kịp thời;

– Hỗ trợ, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng;

– Phối hợp điều phối, vận chuyển hàng hóa;

– Soạn thảo hợp đồng mua bán trong và ngoài nước;

– Hỗ trợ các vấn đề ISO liên quan, sử dụng phần mềm của công ty để hoàn thành công việc theo yêu cầu;

– Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của công ty.

  1. Nơi làm việc: Khu công nghiệp Long Đức, TP. Trà Vinh.
  2. Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc theo mẫu của công ty, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân, bằng cấp, giấy xát nhận hạnh kiểm, 4 ảnh 4×6.

Công ty không trả lại hồ sơ ứng viên đã nộp vào công ty, Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc khuyến khích gửi CV qua mail

  1. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/9/2020.
  2. Chi tiết và nộp hồ sơ tại:

Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943603688 hoặc 02943855246 (247).

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn Website: http://dichvuvieclam.tvu.rdu.vn.

Facebook: Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh.

Share Button

THÔNG BÁO MỚI
VIDEO
video 2

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM
Phòng A11.111, Khu hiệu bộ, Trường Đại học Trà Vinh
Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 02943 603688, 02943 855246-247; Fax: 02943 855217
E-mail:
tuvanvieclam@tvu.edu.vn - doanhnghieptuyendungtv@gmail.com