Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
475 Lượt xem

Nhân viên thu mua, Nhân viên hành chính – nhân sự, Nhân viên kỹ thuật, Nhân viên IQC, Nhân viên kho, Quản lý kho, Trợ lý sản xuất


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH MTV PCT Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Nhân viên thu mua, Nhân viên hành chính – nhân sự, Nhân viên kỹ thuật, Nhân viên IQC, Nhân viên kho, Quản lý kho, Trợ lý sản xuất như sau:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

– Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH MTV PCT Việt Nam

– Địa chỉ: Lô E, Đường số 4, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

II. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên thu mua

– Độ tuổi: 25-35 tuổi

– Giới tính: Nam/Nữ

– Trình độ: Cao đẳng trở lên ngành Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, hoặc ngành liên quan

– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh

– Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng

– Tóm tắt công việc:

+ Tìm kiếm, duy trì nhà cung cấp đạt yêu cầu của công ty

+ Phối hợp các bộ phận về tiến độ mua hàng

+ Phối hợp nhà cung cấp cập nhật kế hoạch mua hàng theo kế hoạch sản xuất

+ Thực hiện đàm phán giá, hợp đồng và các thủ tục mua hàng liên quan

+ Theo dõi đánh giá từ nhận hàng, kiểm tra, yêu cầu thanh toán và lưu trữ

+ Báo cáo định kỳ.

2. Nhân viên hành chính – nhân sự

– Giới tính: Nữ, Nam

– Độ tuổi: 25-35 tuổi

– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Quản trị nguồn nhân lực hoặc ngành liên quan

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Giao tiếp tốt tiếng Anh

– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

– Yêu cầu đặt biệt: Bảo mật, thận trọng, Trung thực

– Tóm tắt công việc:

+ Thực hiện các công việc hành chính văn phỏng: Quản lý, thực hiện công tác văn thư – lưu trữ; Quản lý, theo dõi mua sắm công cụ dụng cụ – văn phòng phẩm, dịch vụ vệ sinh; Thực hiện, theo dõi các công việc liên quan ATVSLĐ-PCCC; Các công việc hành chính có liên quan,…

+ Thực hiện chức năng đào tạo (lập kế hoạch, triển khai, vận hành)

+ Phối hợp vận hành các thủ tục ISO của bộ phận nhân sự và phối hợp thực hiện với các bộ phận liên quan.

+ Phối hợp xây dựng KPIs, phân tích đánh giá lao động định kỳ

+ Hỗ trợ công việc trong nhóm.

3. Nhân viên kỹ thuật

– Giới tính: Nam

– Độ tuổi: 25-35 tuổi

– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Điện, Cơ khí, Cơ điện tử,..

– Kinh nghiệm: Ưu tiên lao động có kinh nghiệm bảo trì máy nén, ép, cắt, dập; Vẽ Autocab

– Năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình , ham học hỏi và đoàn kết

– Mô tả cơ bản công việc phải làm:

+ Bảo trì cơ sở hạ tầng (điện, nước, nhà xưởng,..) theo biểu kiểm tra hàng ngày và theo kế hoạch bảo dưỡng tháng, năm

+ Sửa chữa máy móc thiết bị khi có yêu cầu, theo lịch sửa chữa đảm bảo máy hoạt động đạt công suất tối đa hỗ trợ sản xuất

+ Hỗ trợ công việc các bộ phận liên quan

4. Nhân viên IQC (Nhân viên kiểm tra chất lượng đầu vào)

– Độ tuổi: 20-30 tuổi

– Giới tính: Nam

– Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí nhân viên IQC/QC, ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên Kho.

5. Nhân viên kho

– Độ tuổi: 20-30 tuổi

– Giới tính: Nam

– Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí nhân viên nhân viên Kho, ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên IQC/QC.

6. Quản lý kho

– Trình độ: Đại học trở lên

– Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh

– Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm quản lý kho, hệ thống cơ sở dữ liệu

Tóm tắt công việc:

+ Điều phối, kiểm tra, giám sát các hoạt động hàng ngày của Kho, bao gồm đảm bảo chất lượng, kiểm soát hàng nhập, xuất, tồn kho, quản lý không gian lưu trữ và hoạt động xuất nhập khẩu có liên quan;

+ Thực hiện quy trình nhập, xuất tồn kho nguyên vật liệu, thành phẩm hệ thống cơ sở dữ liệu

+ Quản lý, kiểm soát tất cả các tài sản, CCDC của PCTV

+ Kiểm soát và báo cáo hàng tồn kho theo định kỳ và đưa ra các đề xuất về những mặt hàng cần mua và bổ sung

+ Thiết lập các quy trình về tỷ lệ quay vòng hàng tồn kho

+ Giám sát hiệu suất của nhóm và đưa ra các sáng kiến đào tạo để cải thiện nhân viên

+ Sắp xếp và giám sát công việc nhóm kho để đáp ứng các mục tiêu; Quản lý quy trình và chất lượng công việc để tối đa hóa hiệu quả và giảm thiểu thời gian làm thêm;

+ Giao tiếp với các bộ phận khác để đảm bảo nguyên vật liệu, thành phẩm được nhập xuất đảm bảo tiến độ hoạt động sản xuất và các đơn hàng kịp thời

7. Trợ lý sản xuất

– Trình độ: Đại Học Chuyên Ngành Quản Lý Công Nghiệp, Điện, Điện tử viễn thông, Công Nghệ Hóa, hoặc khối ngành có liên quan

– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh.

– Vi tính: Thành thạo Vi tính văn phòng (Đặc biệt Mirosoft Excel)

– Tóm tắt công việc:

+ Trợ lý của bộ phận sản xuất, hỗ trợ hoạt động sản xuất của nhà máy.

+ Quản lý tốt năng suất của sản xuất theo yêu cầu quản lý sản xuất.

+ Quản lý 5S và TPM (Total Productive Maintenaince tạm gọi là Bảo trì Năng suất toàn diện) trong quản lý nhà xưởng.

+ Phối hợp với nhóm Bảo Trì Sản Xuất  cùng thực hiện bảo trì định kỳ thiết bị sản xuất nhưng vẫn đảm bảo tiến độ sản xuất.

+ Hiểu biết, thực hiện được tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và áp dụng ISO cho sản xuất.

+ Hỗ trợ nhóm thống kê sản xuất về tất cả báo cáo sản xuất và tính chính xác của báo cáo.

+ Lập kế hoạch sản xuất và quản lý thông tin sản xuất của nhà máy.

+ Theo dõi vật tư để đảm bảo đúng tiến độ sản xuất.

+ Báo cáo mọi hoạt động của sản xuất đến quản lý, trưởng bộ phận sản xuất.

+ Sử dụng tốt phần mềm quản trị, hệ thống cơ sở dữ liệu.

+ Có kỹ năng báo cáo tốt bằng tiếng Anh để hổ trợ TBP sản xuất .

+ Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

III. NƠI LÀM VIỆC: KCN Long Đức, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN: Thông tin ứng viên theo mẫu (file đính kèm), Sơ yếu lý lịch (Bảng photo), Giấy khám sức khỏe (Bảng photo), Chứng minh nhân dân (Bảng photo), Văn bằng, chứng chỉ liên quan (Bảng photo)

* Hình thức nhận hồ sơ: Ứng viên gửi Phiếu thông tin ứng viên qua email tuvanvieclam@tvu.edu.vn (Khi được gọi phỏng vấn, ứng viên mang theo hồ sơ cứng).

V. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến khi tuyển đủ số lượng

VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023