Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
800 Lượt xem

Giám đốc Siêu thị, Nhân viên ngành hàng, Nhân viên Hành chính Nhân sự, Nhân viên Giám sát quầy hàng, Nhân viên thời vụ


Công ty/ tổ chức: Siêu thị Vinmart Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Giám đốc Siêu thị, Nhân viên ngành hàng, Nhân viên Hành chính Nhân sự, Nhân viên Giám sát quầy hàng, Nhân viên thời vụ như sau:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

– Siêu thị Vinmart Trà Vinh (Trung tâm thương mại Wincom Trà Vinh).

– Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Trà Vinh, Trà Vinh.

II. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Giám đốc Siêu thị

* Số lượng: 01 nhân sự

* Mô tả công việc

– Quản lý các ngành hàng:

 + Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của các Bộ phận

 + Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đôn đốc các ngành hàng hoạt động có hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch

 + Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.

Quản lý hàng hóa:

+ Quản lý tốt qui trình đặt hàng và số lượng hàng tồn của các ngành hàng.

+ Đảm bảo số tồn hàng hóa và lượng hao hụt được quản lý chặt chẽ.

+ Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ, đúng quy chuẩn, tối đa hóa cơ hội bán hàng.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính hiệu quả các mặt hàng bày bán, tính thị trường của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.

– Khác:

+ Tổ chức, hướng dẫn, đào tạo CBNV để tối đa hóa hiệu quả các hoạt động quản lý.

+ Làm việc với các cơ quan ban ngành Nhà nước để thực hiện đầy đủ các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học

– Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành bán lẻ

– Giao tiếp tốt, hòa đồng, trung thực, tự tin, năng động

– Kỹ năng quản lý và đào tạo tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

2. Vị trí: Nhân viên Hành chính Nhân sự

* Số lượng: 01 nhân sự

* Mô tả công việc:

– Theo dõi, kiểm soát ngày công của CBNV.

– Quản lý, cấp phát đồng phục cho CBNV.

– Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ pháp lý của siêu thị theo đúng qui định.

– Kiểm tra, quản lý tài sản, TTB của siêu thị.

– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng quản trị Văn phòng …

– Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.

– Sơ yếu lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

– Sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc cao.

3. Vị trí: Nhân viên Ngành hàng

* Số lượng: 05 nhân sự.

* Mô tả công việc:

– Bán hàng và chăm sóc khách hàng.

– Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định.

– Bảo quản hàng hóa, kiểm tra hạn sử dụng.

– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

– Nam/ nữ từ 18 tuổi trở lên.

– Tốt nghiệp 12/12.

– Sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc cao.

– Sơ yếu lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

– Làm việc theo ca 8 tiếng/ ngày và theo sắp xếp của quản lý trực tiếp.

4. Vị trí: Nhân viên Giám sát quầy hàng

* Số lượng: 02 nhân sự.

* Mô tỏ công việc:

– Nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của bộ phận (doanh thu quầy, top sales, tỷ lệ hàng hủy, hàng cận date, hàng tồn kho …).

– Xác định được các vấn đề còn tồn tại của bộ phận, kịp thời báo cáo cho cấp trên.

– Kiểm soát trưng bày hàng hóa theo đúng qui định.

– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

– Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành bán lẻ.

– Giao tiếp tốt, tự tin, năng động.

– Kỹ năng quản lý và đào tạo tốt.

5. Vị trí: Nhân viên thời vụ

* Số lượng: 05 nhân sự

* Mức lương: 22.000đ/h, làm việc theo ca 8 tiếng/ ngày và theo sắp xếp của quản lý trực tiếp.

* Mô tả công việc:

– Bán hàng và chăm sóc khách hàng.

– Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định.

– Bảo quản hàng hóa, kiểm tra hạn sử dụng.

– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

– Nam/ nữ từ 18 tuổi trở lên.

– Tốt nghiệp 12/12.

– Sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc cao.

– Lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

III. LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ: Thỏa thuận khi phỏng vấn (vị trí 1 + 2 + 3).

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC: Ứng viên điền phiếu ứng tuyển của công ty. 

V. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Đến ngày 30/01/2021.

VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023