Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
126 Lượt xem

Nhân viên kinh doanh, Nhân viên Marketing, Nhân viên IT


Công ty/ tổ chức: Công ty TNHH Platon Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận


Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh thông báo tuyển dụng làm việc cho Công ty TNHH Platon Việt Nam như sau:

1. Vị trí 1: 5 nhân viên kinh doanh

  • Giới tính: Nam, Nữ dưới 30 tuổi (Ưu tiên Nữ hoặc có kinh nghiệm y tá/y sỹ)
  • Địa điểm làm việc: Quận 10, Hồ Chí Minh�
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm đi làm, nếu không có sẽ được đào tạo thêm.
  • Mô tả công việc: Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới; Tư vấn và bán hàng thiết bị, vật liệu tiêu hao trong ngành Nha khoa; Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, tháng, quý và thực thi để đạt được doanh số công ty giao; Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết; Thực thi các chương trình khuyến mãi, hội thảo, triển lãm thường niên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, trung cấp trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, Y, Dược; Năng động,tự tin,trung thực và nhiệt tình trong công việc; Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm nhiệt tình; Yêu thích kinh doanh; Chịu được áp lực về doanh số.

2. Vị trí 2: 01 nhân viên Marketing

  • Giới tính: Nam, Nữ dưới 40 tuổi (Ưu tiên Nữ)
  • Địa điểm làm việc: Quận 10, Hồ Chí Minh�
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Marketing/ Kinh doanh.
  • Mô tả công việc: Tìm hiểu thông tin, ưu, nhược điểm của sản phẩm; Lập kế hoạch chiến lược bán hàng, marketing; Phối hợp với các bộ phận khác hỗ trợ doanh số công ty phát triển; Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết; Triển khai các kế hoạch, lập chương trình hội nghị/ hội thảo/ tea building cho đối tác;
  • Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, trung cấp Marketing; Năng động,tự tin,trung thực và nhiệt tình trong công việc; Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt; Cập nhật được xu hướng thị trường; Chịu được áp lực về doanh số.

3. Vị trí 3: 03 Kỹ thuật viên máy tính

  • Giới tính: Nam, Nữ dưới 30 tuổi
  • Địa điểm làm việc: Quận 10 hoặc Gò Vấp, Hồ Chí Minh�
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Có kiến thức về máy tính, có kiến thức về đồ họa vi tính hoặc vẽ kỹ thuật trên máy tính, có kiến thức về 1 trong các phần mềm Autocad/Solidwork/Illustrator.
  • Mô tả công việc: Bảo trì hệ thống máy tính trong công ty; Sử dụng máy tính để thiết kế sản phẩm trong nha khoa; Sử dụng máy in 3D thể thử nghiệm các sản phẩm đã thiết kế; Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh thiết kế poster, brochuer.

4. Quyền lợi: Được tham dự các khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp trong và ngoài nước; Công việc ổn định lâu dài và thu nhập tốt; Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội phát huy năng lực bản thân; Chế độ lương, thưởng, bảo hiểm cho các ngày lễ, Tết, dã ngoại, nghỉ mát hàng năm.

5. Yêu cầu hồ sơ: Bản chụp photo, bản công chứng + bản gốc đối chiếu sau khi trúng tuyển; CV nói rõ kinh nghiệm bản thân và quá trình làm việc; Bản sao CMND và các bằng cấp có liên quan.; Ảnh 4×6.

6. Hình thức nộp hồ sơ: Chỉ cần scan gửi hồ sơ xin việc hoặc CV qua email trước khi phỏng vấn. Khi được gọi phỏng vấn, ứng viên mang theo hồ sơ.

🏘 Phòng A11.111, Khu hiệu bộ, Trường Đại học Trà Vinh
Số 126, Nguyễn Thiện Thành, K4, P5, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
☎️ 02943 603688, 02943 855246 (247) 📩 tuvanvieclam@tvu.edu.vn
🔵 Facebook: Trung tâm Dịch vụ việc làm Trường Đại học Trà Vinh
Share Button

THÔNG BÁO MỚI
VIDEO
video 2

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM
Phòng A11.111, Khu hiệu bộ, Trường Đại học Trà Vinh
Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 02943 603688, 02943 855246-247; Fax: 02943 855217
E-mail:
tuvanvieclam@tvu.edu.vn - doanhnghieptuyendungtv@gmail.com