Nhân viên kinh doanh – Con giống và thuốc thủy sản, Nhân viên tư vấn – chăm sóc khách hàng
Công ty/ tổ chức: CÔNG TY TNHH BÌNH MINH CAPITAL
Mức lương: Thỏa thuận
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Tên đơn vị tuyển dụng: CÔNG TY TNHH BÌNH MINH CAPITAL
Địa chỉ: T11-4, Tây Nguyên Plaza, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
II. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng |
Số lượng |
Yêu cầu |
Mô tả công việc |
Nhân viên kinh doanh – Con giống và thuốc thủy sản |
6 |
– Nam dưới 30 tuổi – Giao tiếp tốt, năng động, trung thực. – Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành nông học, thủy sản, kinh tế, quản trị kinh doanh,… – Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và teamwork. – Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. – Ứng viên có gia đình làm nghề nông nghiệp là một lợi thế. – Nơi làm việc: Trà Vinh, Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau
|
– Chăm sóc hệ thống đại lý theo kế hoạch công ty phân bổ. – Triển khai, thực hiện các chương trình, chính sách bán hàng, chiến lược của công ty. – Sắp xếp, điều phối đảm bảo việc giao nhận hàng hóa khu vực. – Kiểm soát và thu hồi công nợ khách hàng trong khu vực phụ trách. – Tìm kiếm, mở rộng thị trường. – Lập kế hoạch kinh doanh tuần/tháng/năm. |
Nhân viên tư vấn – chăm sóc khách hàng |
15 |
– Nữ dưới 35 tuổi – Giọng nói tốt, lưu loát, tự tin. – Kỹ năng đàm phán, thuyết trình giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và teamwork. – Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và Đại học tất cả các chuyên ngành. – Nơi làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở TP. Cần Thơ
|
– Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ và xây dựng mối quan hệ tốt giữa công ty và khách hàng. – Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh của khách hàng. – Nhận và xử lý các đơn hàng từ các bộ phận khác như telesales, nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách hàng, đại lý. – Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng và nhật ký bán hàng của công ty. – Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm. – Nắm bắt tình hình thị trường và khai thác các thông tin cần thiết phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của công ty. – Hỗ trợ phát triển hoạt động Marketing của công ty. – Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác nếu có sự chỉ đạo của cấp trên. |
* Quyền lợi:
– Lương và phụ cấp: thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn, tùy theo vị trí ứng tuyển.
– Hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT và chế độ nghỉ phép theo quy định Công ty và luật Lao động.
– Xe ô tô phục vụ khi đi công tác.
– Chế độ khách sạn phục vụ công tác chuẩn 3 sao.
– Hỗ trợ chi phí tiếp khách không giới hạn.
Ngoài ra:
– Bạn luôn được phát triển bản thân với các khóa đào tạo chuyên môn từ BÌNH MINH
– Bạn sẽ trở thành một thành phần không thể thiếu của đại gia đình BÌNH MINH, nơi có môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
– Bạn luôn được quan tâm thông qua các dịp đặc biệt của bản thân: Sinh nhật, cưới hỏi,…Tất cả thành tích trong quá trình làm việc đều được ghi nhận và khen thưởng xứng đáng.
– BÌNH MINH luôn mang đến cho bạn những kỳ nghỉ thư giãn thú vị vui vẻ mỗi năm.
* Hồ sơ dự tuyển (nộp khi đậu phỏng vấn):
– 01 Đơn xin việc.
– 01 Giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng).
– 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
– 01 bản sao hộ khẩu và 01 bản sao chứng minh nhân dân.
– Bản sao các văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ có liên quan.
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN
* Nơi liên hệ đăng ký: Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh
Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh
Điện thoại: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (+247) gặp Cô Hồng Phượng
* Hình thức đăng ký: Ứng viên gửi CV đến Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn
Tiêu đề email ghi rõ: “Họ tên”- “ Vị trí ứng tuyển” – “ Doanh Nghiệp/Đơn vị ứng tuyển”
* Thời hạn đăng ký: đến ngày 20/5/2022.