Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
525 Lượt xem

Nhân viên IT/CNTT, nhân viên bán hàng doanh nghiệp


Công ty/ tổ chức: Viettel Chi nhánh Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh thông báo về việc tuyển dụng Nhân viên IT/CNTT, Nhân viên bán hàng doanh nghiệp như sau:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Tên đơn vị tuyển dụng: Viettel Chi nhánh Trà Vinh

– Địa chỉ: Số 156, đường Nguyễn Đáng, K6, P7, TP.Trà Vinh, Trà Vinh.

Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp dịch vụ Viễn thông, internet…

ii. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG

  1. Vị trí: Nhân viên IT/ CNTT

*  Số lượng: 01 nhân sự

* Yêu cầu:

– Giới tính: Nam, từ 28 trở xuống.

– Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp.

– Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, loại khá chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông.

* Mô tả công việc:

– Nghiên cứu, tư vấn, xây dựng và đề xuất giải pháp CNTT mới với các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh, dựa trên mức độ hiểu biết nhu cầu của từng địa phương.

– Tham gia điều hành, phối hợp các đơn vị phụ trách sản phẩm, đảm bảo tiến độ và chất lượng các dự án CNTT&VT triển khai tại Tỉnh.

– Tham gia hỗ trợ xử lý sự cố, chăm sóc khách hàng về mặt kỹ thuật.

– Tìm hiểu nhu cầu ứng dụng CNTT nội bộ tại Chi nhánh, nắm bắt các hệ thống đang có, từ đó đề xuất các cải tiến, xây dựng hệ thống mới nhằm hỗ trợ tối ưu và nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh.

– Đề xuất các sản phẩm dịch vụ gắn CNTT với Viễn thông cơ bản, tập trung đối tượng khách hàng cá nhân, nhằm tạo ra các giá trị mới cho khách hàng.

– Tham gia các hiệp hội CNTT của địa phương, để nắm bắt xu thế, nhu cầu, và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh về CNTT, Viễn thông.

  1. Vị trí: Nhân viên bán hàng doanh nghiệp

* Số lượng: 02 nhân viên

* Yêu cầu:

– Giới tính: Nam/nữ, từ 28 tuổi trở xuống;

– Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành QTKD, Marketting, Kinh tế, Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.

– Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, không bị dị tật nói ngọng, nói lắp.

* Mô tả công việc:

– Tìm hiểu thông tin và thu nhập thông tin khách hàng doanh nghiệp.

– Triển khai tiếp xúc/bán hàng tại các doanh nghiệp.

– Giới thiệu tư vấn sản phẩm, giải pháp.

– Đánh giá cơ hội bán hàng.

– Ghi nhận nhu cầu của khách hàng và đề xuất sản phẩm.

– Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khàng hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.

– Quản lý việc thu cước của khách hàng trên địa bàn quản lý.

Lương và chế độ

– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn

– Được nhiều cơ hội thăng tiến

– Tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản

– Tham gia đủ các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng,….

III. NƠI LÀM VIỆC: Tỉnh Trà Vinh

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC:

– Đơn xin việc viết tay.

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).

– Giấy khám sức khỏe: 03 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.

– Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.

– 03 Ảnh 3×4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).

Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí tuyển dụng.

V. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến ngày 15/11/2020

VI.THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn       Website: https://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023