Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
469 Lượt xem

Cần tuyển nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng kiêm kế toán, nhân viên bán hàng


Công ty/ tổ chức: Bưu chính Viettel Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


Chi nhánh Bưu chính Viettel Trà Vinh là một thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế, hậu cần thương mại dịch vụ, dịch vụ logistics. Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, cần tuyển dụng một số vị trí sau:

 

1. Nhân viên Kinh doanh, số lượng: 09 người

* Mô tả công việc:

– Liên hệ, tìm kiếm các đối tác có nhu cầu sử dụng dịch vụ của ViettelPost;

– Quản lý khách hàng trên địa bàn được quản lý: Doanh thu, Công nợ, CSKH…

– Tư vấn và hỗ trợ giải quyết những vướng mắc của khách hàng

* Yêu cầu công việc:

– Nam/Nữ: 23 – 30 tuổi;

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và các ngành kinh tế có liên quan;

– Yêu thích và có định hướng theo nghề kinh doanh;

– Có khả năng giao tiếp và đàm phán;

– Có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc;

– Thái độ làm việc tốt, chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi;

– Ưu tiên cho những ứng viên nộp hồ sơ trước.

* Quyền lợi ứng viên

– Có cơ hội thăng tiến trở thành Giám đốc/ Phụ trách bưu cục;

– Chính sách lương thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc: Lương cứng + % doanh thu + thưởng quý, năm;

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động hàng đầu Việt Nam;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam;

– Mọi quyền lợi khác theo thỏa thuận.

 

2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiêm kế toán, số lượng: 05 người

* Mô tả công việc:

– Nhập dữ liệu phần mềm E – VTP;

– Trực đường dây nóng, thông báo thông tin thu phát bưu gửi tại đơn vị;

– Tư vấn, giới thiệu dịch vụ và giải đáp khiếu nại của khách hàng;

– Theo dõi và giải quyết thư hoàn, tồn;

– Quản lý, cập nhật sổ sách, ấn phẩm nghiệp vụ tại đơn vị, kiểm soát chất lượng;

– Các công việc khác theo yêu cầu;

– Quản lý tài chính đơn vị, kiểm soát công nợ;

– Chốt doanh thu và xuất hóa đơn cho khách hàng.

* Yêu cầu:

– Nam/Nữ dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;

– Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán tài chính;

– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài;

– Ưu tiên cho những ứng viên nộp hồ sơ trước.

* Quyền lợi ứng viên:

– Lương thưởng hấp dẫn: Lương + Lương SXKD; Chính sách lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc

– Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến;

– Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam;

– Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng… hướng tới trở thành nhân viên điều hành chuyên nghiệp;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam;

– Mọi quyền lợi khác theo thoả thuận.

 

3. Nhân viên bán hàng: 20 người.

* Mô tả công việc:

– Thực hiện thu, phát, quản lý bưu phẩm bưu kiên trên tuyến;

– Quản lý doanh thu, công nợ trên tuyến;

– Tư vấn và chăm sóc khách hàng trên tuyến;

– Duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ trên tuyến;

– Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

* Yêu cầu:

– Giới tính Nam từ 20- 30 tuổi, sức khỏe tốt;

-Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên sinh viên mới ra trường;

– Sáng tạo, trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao;

– Có hiểu biết về tiếp thị, bán hàng;

– Tư chất: Hiểu và nắm bắt nhanh vấn đề; quyết liệt, triệt để, tỉ mỉ, sâu sát;

– Phẩm chất tư cách đạo đức tốt; trung thực; sẵn sàng nhận nhiệm vụ công tác theo yêu cầu của Chi nhánh, Tổng Công ty;

* Quyền lợi ứng viên:

– Có cơ hội thăng tiến trong công việc;

– Chính sách lương thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc: Lương cứng + % doanh thu + thưởng quý, năm;

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động hàng đầu Việt Nam;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam;

– Mọi quyền lợi khác theo thỏa thuận.

 

HỒ SƠ GỒM:

– Đơn xin việc viết tay;

– Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh; (photo)

– Chứng minh thư nhân dân; (photo)

– Ảnh 4×6;

– Sổ hộ khẩu gia đình (photo);

– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng);

– Bảng điểm, văn bằng/ Chứng chỉ có liên quan.

* Chú ý: Công ty chấp nhận hồ sơ photo.

* Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến 17/02/2017

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm sinh viên – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 0743 603688 hoặc 0743 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023