Trung tâm Dịch vụ Việc làm - Trường Đại học Trà Vinh được dự án V2work hỗ trợ phát triển, đồng tài trợ bởi Hội đồng chung Châu Âu (EU) trong chương trình Erasnus+, với hợp đồng số 586252-EPP-1-2017-1-ES-EPPKA2-CBHE-SP
723 Lượt xem

Tuyển dụng nhiều vị trí


Công ty/ tổ chức: Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á – Vĩnh Long

Mức lương: Thỏa thuận


  Nối tiếp nền tảng phát triển của Bệnh viện Xuyên Á – TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á – Vĩnh Long được chính thức khởi công xây dựng vào ngày 10/10/2016 tại đường Phạm Hùng, phường 9, thành phố Vĩnh Long, với tổng số vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng, qui mô hơn 750 giường bệnh, tổng diện tích 60.000 m2, được thiết kế với tư duy hướng về bệnh nhân, lấy chất lượng phục vụ làm lý tưởng trong thiết kế. Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á – Vĩnh Long có 25 chuyên khoa, bao gồm cả các chuyên khoa sâu và đòi hỏi kỹ thuật cao như Phẫu thuật tim hở, Can thiệp mạch máu qua DSA, Phẫu thuật cột sống – sọ não…

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á – Vĩnh Long đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào ngày 19/05/2018. Để chuẩn bị tốt cho công tác nhân sự, Bệnh viện đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với qui mô lớn, cụ thể như sau:

  1. Đối tượng, số lượng và trình độ yêu cầu tuyển dụng:

Stt

Đối tượng tuyển dụng

Số lượng

Trình độ yêu cầu

1

Bác sĩ Trưởng  khoa

(Lâm sàng và cận lâm sàng)

35

  • Trình độ: Sau đại học.

  • Xác nhận quá trình thực hành lâm sàng trên 54 tháng.

  • Có chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí ứng tuyển.

  • Có kinh nghiệm quản lý y tế.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B hoặc IELT 6.0; TOEFL 60 trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính VP.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận và không ngừng học hỏi.

2

Bác sĩ điều trị (thuộc các chuyên khoa Nội/ Ngoại/ Sản/ Nhi/ YHCT – PHCN/ Liên chuyên khoa/ Xét nghiệm/ KSNK)

103

  • Trình độ: Đại học/ sau đại học.

  • Chứng chỉ hành nghề.

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B hoặc IELT 6.0; TOEFL 60 trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính VP

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận và không ngừng học hỏi.

3

Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh

10

4

Bác sĩ Gây mê hồi sức

10

5

Điều dưỡng trưởng

25

  • Trình độ: Đại học/ sau đại học.

  • Có chứng chỉ hành nghề.

  • Có kinh nghiệm làm việc và quản lý điều dưỡng

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B hoặc IELT 6.0; TOEFL 60 trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực và không ngừng học hỏi.

6

Điều dưỡng đa khoa

330

  • Trình độ: Trung cấp/cao đẳng/đại học.

  • Chứng chỉ hành nghề (nếu có).

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc.

  • Trình độ ngoại ngữ: Bằng A tiếng anh trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận và không ngừng học hỏi.

7

Kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh

05

  • Trình độ: TC/CĐ/ĐH tương ứng với vị trí ứng cử.

  • Chứng chỉ hành nghề (nếu có).

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B hoặc IELT 4.5; TOEFL 50 trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính VP

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận và không ngừng học hỏi.

8

Kỹ thuật viên Xét nghiệm

05

9

Kỹ thuật viên Gây mê hồi sức

10

10

Kỹ thuật viên VLTL

10

11

Dược sĩ

( Trưởng  khoa Dược và dược sĩ viên)

27

  • Trình độ: TC/CĐ/ĐH/ sau đại học.

  • Chứng chỉ hành nghề (nếu có).

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B hoặc IELT 4.5; TOEFL 50 trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính VP.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận và không ngừng học hỏi.

12

Nữ hộ sinh

30

+ Trình độ: TC/CĐ/ĐH

  • Chứng chỉ hành nghề (nếu có).

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng A hoặc IELT 4.5; TOEFL 50 trở lên

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính VP.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận và không ngừng học hỏi.

13

Tài chính – Kế toán

( Thu phí, Kế toán công nợ, Kế toán tiền lương, Kế toán BHYT)

10

+  Trình độ: TC/CĐ/ĐH

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm trong lĩnh vực quyết toán BHYT.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng A hoặc IELT 4.5; TOEFL 50 trở lên

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính VP

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực  cẩn thận, kiên nhẫn và không ngừng học hỏi

14

Hành chánh – Nhân sự

05

  • Trình độ: TC/CĐ/ĐH tương ứng với vị trí ứng cử

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng A hoặc IELT 4.5; TOEFL 50 trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực  cẩn thận và không ngừng học hỏi

15

Kế Hoạch Tổng Hợp

05

16

Nhân viên IT ( chuyên về phần mềm, phần cứng)

10

+ Trình độ: TC/CĐ/ĐH

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế.

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng A hoặc IELT 4.5; TOEFL 50 trở lên.

  • Trình độ tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực cẩn thận và không ngừng học hỏi

17

Hộ lý

12

  • Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bệnh viện.

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực  cẩn thận và không ngừng học hỏi.

18

Bảo vệ

06

  • Trình độ: 12/12 trở lên

  • Nam từ 18t – 40t ; cao 1m60 trở lên

  • Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, siêng năng

19

Bảo trì (chuyên ngành Điện/Nước/Điện Lạnh)

05

  • Trình độ: TC/CĐ/ĐH

  • Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

 2. Hình thức tuyển dụng:

  1. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
  • 01 Đơn đăng ký dự tuyển của bệnh viện (tải tại đây)
  • 01 Bản Sơ yếu lý lịch khoa học có dán ảnh 3×4 (không quá 06 tháng), (Có xác nhận tại địa phương nơi cư trú không quá 6 tháng).
  • 01 Bản chứng nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an địa phương nơi cư trú (không quá 6 tháng).
  • 01 Bản sao các văn bằng, các chứng chỉ có liên quan và kết quả học tập (Có sao y công chứng không quá 6 tháng).
  • 02 Bản sao chứng chỉ hành nghề (nếu có), (Có sao y công chứng không quá 6 tháng).
  • 01 Giấy chứng nhận sức khỏe (Khám theo Thông tư 14)
  • 01 Bản sao CMND, hộ khẩu (Sao y công chứng không quá 6 tháng).
  • 01 Bản sao Quyết định thôi việc tại đơn vị cũ (nếu có).
  • 01 Bản sao Giấy xác nhận quá trình thực hành khám, chữa bệnh tại đơn vị cũ (nếu có).
  • 02 Phong bì có dán tem (Lưu ý: Ghi rõ địa chỉ của người ứng tuyển ở dòng người nhận).

* Tất cả hồ sơ được bỏ vào bao bì đựng hồ sơ và trên bìa ghi rõ đầy đủ thông tin cá nhân người ứng tuyển, đặc biệt là địa chỉ email và số điện thoại liên hệ mà người dự tuyển đang sử dụng và phải kiểm tra thường xuyên vì đó là phương tiện chính để BVĐKXA liên hệ và cung cấp mọi thông tin liên quan đến tuyển dụng cho người dự tuyển.

* Ngoài bìa hồ sơ ghi ứng tuyển nhân sự BVXA – Vĩnh Long.

  1. Vài điều lưu ý:

– Trước ngày thi vào trang Facebook của BVXA- Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á để thông tin thi tuyển

– Đối với trường hợp Bác sĩ tham gia ứng tuyển sẽ phỏng vấn tại trụ sở BVXA Tp.HCM

  1. Quy trình xét duyệt hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn kiểm tra kiến thức kỹ năng.

Stt

Đối tượng

Hình thức

1

Điều dưỡng;  Nữ hộ sinh;

Dược sĩ

KTVGMHS

KTV  VLTL

KTV XN KTV CĐHA

1./  Ngày 13/2/2018: Thông báo danh sách thí sinh đã vượt qua vòng Xét tuyển, được chọn tham dự vòng thi kiểm tra kiến thức chuyên môn, kỷ năng thực hành và phỏng vấn giao tiếp

2/ Lịch thi:

8h00, 24/2/2018: Kiểm tra kiến thức chuyên môn (thi trắc nghiệm và tự luận)

13h00 ngày 24/2/2018 đến 16h00 ngày 25/2/2018: Kiểm tra thực hành các kỹ thuật cơ bản. Kiểm tra kỹ năng giao tiếp thông qua phỏng vấn trực tiếp.

3/ Địa điểm thi: Bạn có thể chọn 1 trong 2 địa điểm thi sau

a/ Trụ sở chính: Số 42 Quốc lộ 22, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. HCM  (Hội trường lầu 3- Khu HCQT, BVXA TPHCM)

b/ Trụ sở Vĩnh Long: Địa điểm sẽ thông báo sau. Trước ngày thi vào trang Facebook của BVXA- Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á để thông tin thi tuyển

4/ Thông báo kết quả ứng tuyển và lịch tập huấn: ngày 3/3/2018.

2

Bác sĩ Trưởng khoa;  Bác sĩ điều trị các khoa Lâm sàng và CLS

1./ Ngày 11/2/2018: Thông báo kết quả xét tuyển và hẹn ngày phỏng vấn

2/ Lịch phỏng vấn: Từ ngày 21/2 – 3/3/2018, tham dự phỏng vấn trực tiếp với Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc Chuyên môn.

3/ Thông báo kết quả phỏng vấn:  05/3/2018

4/ / Địa điểm phỏng vấn: 42 Quốc lộ 22, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh ( Hội trường lầu 3- Khu HCQT).

3

Nhân viên HCQT/KHTH/ Tài chính kế toán.

1./ Ngày 12/3/2018: Thông báo kết quả xét tuyển và hẹn ngày phỏng vấn

2/ Lịch phỏng vấn: ngày 19/3/2018 (thứ 2)

3/ Địa điểm phỏng vấn: sẽ thông báo sau.

4/ Thông báo kết quả phỏng vấn:  26/3/2018

4

Nhân viên phòng IT; Nhân viên bảo trì; Bảo vệ

1./ Ngày 12/3/2018: Thông báo kết quả xét tuyển và hẹn ngày phỏng vấn

2/ Lịch phỏng vấn: ngày 19/3/2018 (thứ 2).

3/ Địa điểm phỏng vấn: sẽ thông báo sau.

4/ Thông báo kết quả phỏng vấn:  26/3/2018



Điều kiện đặc thù đối với các vị trí ứng cử viên là Điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh:
 

Sau khi có kết quả trúng tuyển các ứng cử viên đối tượng này nếu:

  • Chưa có chứng chỉ hành nghề: Phải dự khóa đào tạo về thực hành chuyên môn, giao tiếp trong 3 tháng tại Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á – TPHCM. Quyền lợi: Được bệnh viện lo ăn uống và chỗ ở đối với các ứng viên ở xa bệnh viện.
  • Đã có chứng chỉ hành nghề: Đặc cách cho ký hợp đồng thử việc 2 tháng tại Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á – TP. HCM.
  1. Quyền lợi ứng viên:

– Làm việc trong môi trường năng động, không ngừng tiến bộ và nhân văn.

– Được tham gia thực hành từ 2- 3 tháng tại Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á – TP. HCM.

– Được tham gia học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng thực hành.

– Tham dự các khóa tập huấn, chuyên đề, hội nghị, hội thảo theo định hướng chuyên khoa.

– Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công tác.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

– Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ ưu đãi, chính sách tiền lương, tiền thưởng theo quy định của Pháp luật và quy định Bệnh viện.

Lưu ý: Bệnh viện không hoàn trả hồ sơ cho ứng viên nếu không trúng tuyển; Khi phát hiện thông tin ứng viên khai không trung thực, thì ứng viên sẽ bị loại hoặc bị hủy kết quả thi tuyển.

* Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến ngày 06/02/2018

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)

Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn    *** Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button



THÔNG BÁO MỚI
VIDEO VIỆC LÀM

Ngày hội Việc làm TVU năm 2023