389 Lượt xem

Tuyển dụng nhiều vị trí


Công ty/ tổ chức: Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Trà Vinh

Mức lương: Thỏa thuận


 1. Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện: số lượng 03

* Nội dung công việc:

– Tổ chức triển khai việc quản lý dòng tiền TKBĐ cho bưu điện Huyện theo quy định của Ngân hàng và văn bản thống nhất giữa VNPOST và LPB.

– Quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh của PGDBĐ.

– Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại PGDBĐ: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,…

– Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ: Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính, chi tiêu, công tác kế toán, hoạt động giao dịch kho quỹ,…

– Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.

– Quản lý và phát triển nhân viên..

* Yêu cầu:

-Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh…

– Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý tại Ngân hàng hoặc Bưu cục.

– Kinh nghiệm chuyên môn: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm.

– Hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng, quy trình phối hợp nghiệp vụ giữa LPB và VNPOST.

– Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

– Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý nhóm, quản lý công việc.

2. Kiểm soát viên: số lượng 04

* Nội dung công việc:

– Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ.

– Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…

– Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,…

– Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế.
– Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng – Giấy khám sức khỏe.
– Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.

3. Chuyên viên Khách hàng: số lượng 14

* Nội dung công việc:

Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.

– Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

– Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…

– Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …

– Thực hiện các công việc khác.

* Yêu cầu:

– Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh …

– Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh …

– Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ.

– Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.

– Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

4. Giao dịch viên: số lượng 07

* Nội dung công việc:

– Thực hiện các công việc tại kho quỹ: thu chi tiền mặt đối với các nghiệp vụ thực hiện tại PGDBĐ, kiểm tra về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ, áp tải và giao nhận tiền, giấy tờ có giá, giấy tờ coi như có giá, ấn chỉ quan trọng, Sắp xếp và lưu chứng từ,…

– Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,…

– Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,…

– Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng theo quy định và thống nhất giữa LPB và VNPOST (thu phí, chi trả phí hoa hồng, phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân/thu lãi tiền vay…)

* Yêu cầu:

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

Độ tuổi: từ 30 tuổi trở xuống

Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng đặc thù triển khai trên mạng lưới PGDBĐ.

Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng kiểm đếm tiền mặt, phân biệt tiền thật, tiền giả.

Khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng cơ bản.

Ngoại hình ưa nhìn.

5. Chuyên viên Giám sát hoạt động: số lượng 04

* Nội dung công việc:

– Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.

– Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,…

– Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,…

– Thực hiện các công việc khác theo phân công.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế

– Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;

– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng trong ngân hàng.

– Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

* Hồ sơ yêu cầu:

–   Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt. Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại đây

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc

(VD: Nguyen Van A – CVGSHD  – Tra Vinh)

  • Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc (VD: CVGSHD – Tra Vinh).

* Cách thức nộp hồ sơ: Đơn đăng ký ứng tuyển gởi về địa chỉ mail: tuvanvieclam@tvu.edu.vn

* Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 30/10/2017

* Thông tin liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh

Địa chỉ: Phòng A11.111, số 126, Nguyễn Thiện Thành, K.4, P.5, Tp. Trà Vinh.

ĐT: 02943 603688 hoặc 02943 855246 (247)  ** * Email: tuvanvieclam@tvu.edu.vn  *** Website: http://dichvuvieclam.tvu.edu.vn

Share Button

THÔNG BÁO MỚI
VIDEO
Đại học Trà Vinh tuyển sinh 2017
Thống kê truy cập
  • 0
  • 391
  • 200 number_format_thousands_sep376

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM
Phòng A11.111, Khu hiệu bộ, Trường Đại học Trà Vinh
Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 02943 603688, 02943 855246-247; Fax: 02943 855217
E-mail:
tuvanvieclam@tvu.edu.vn - doanhnghieptuyendungtv@gmail.com